Quảng cáo

Sự cố hy hữu: ĐKVĐ Serie A bỏ HLV trưởng lại sân của Roma sau trận thua

Thứ hai, 25/12/2023 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Xe buýt của Napoli trở về Naples sau trận thua AS Roma ở vòng 17 Serie A hôm 24/12 mà không hề có HLV trưởng Walter Mazzarri.

Nghe nội dung bài viết

Theo Repubblica, sau trận đấu ở vòng 17 Serie A, xe buýt chở cầu thủ Napoli đã lăn bánh trở về Naples mà không có huấn luyện viên trưởng Walter Mazzarri. Đoạn video ghi lại cảnh nhà cầm quân này đứng ngơ ngác bên ngoài sân Olimpico, sau đó phải bắt taxi để di chuyển quãng đường hơn 220 km để trở về đại bản doanh của Napoli vào lúc nửa đêm.

Nhà ĐKVĐ Serie A vừa trải qua cơn ác mộng tại Olympico. Họ để thua AS Roma 0-2 bởi pha lập công của Lorenzo Pellegrini, Romelu Lukaku, thậm chí còn phải chơi với 9 người sau thẻ đỏ của Matteo Politano và Victor Osimhen. 

zz-1703436718.jpg
HLV Mazzarri ngơ ngác khi bị bỏ lại.

Ông Mazzarri được miêu tả là rất khó chịu khi tham gia buổi họp báo sau trận đấu. HLV này mất nhiều thời gian để làm nhiệm vụ truyền thông đến nỗi xe buýt của CLB đã không thể chờ đợi mà phải rời đi trước. 

HLV Mazzarri tiếp quản Napoli từ tay người tiền nhiệm Rudi Garcia sau trận thua 0-1 trước Empoli vào ngày 12/11. Nhà vô địch Italy thay tướng nhưng chưa thể đổi vận, thậm chí còn tiếp tục phong độ tệ hại với 5 thất bại trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước khi để thua Roma lần đầu tiên kể từ năm 2019, Napoli cũng gây sốc khi để đối thủ "chiếu dưới" Frosinone vùi dập 4-0 ở Cúp Quốc gia.

Napoli sẽ có vài ngày nghỉ, trước khi trở về sân Dieg Maradona để tiếp đón Monza. Cơ hội bảo vệ ngôi vương Serie A của Napoli gần như không còn, khi họ đang kém đội đầu bảng Inter đến 16 điểm. Thậm chí, đội bóng vùng Naples còn có nguy cơ không được dự Champions League mùa tới. Osimhen cùng đồng đội đang kém vị trí thứ 4 của Bologna đến 4 điểm. Nếu không thể giành vé dự giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới, Napoli có thể sẽ để mất ngôi sao số một, Osimhen, bất chấp việc vừa gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2026.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT