Quảng cáo

Sao Bayern 'phát cuồng' vì Messi

Thứ năm, 28/12/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Alphonso Davies không ngần ngại công khai sự ngưỡng mộ dành cho siêu sao Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân, Alphonso Davies khoe chiếc áo đấu xin được từ Lionel Messi đã được anh lồng khung kính trang trọng và đặt ở nhà tại Canada. Đây là món quà hậu vệ cánh trái của Bayern nhận từ Messi sau trận đấu tại Champions League hồi tháng 2, khi Messi vẫn còn chơi cho PSG.

Davies tiết lộ đã phải chờ đến 3 năm mới được đổi áo với thần tượng lớn nhất trong đời. "Ở trận thắng 8-2 của Bayern trước Barca, tôi có xin đổi áo với Messi nhưng anh ấy có vẻ không vui. Vì vậy, tôi đành chờ đợi cơ hội khác", tuyển thủ Canada chia sẻ vào năm 2020.

x-1703732580.jpg
Davies là fan "cứng" của Messi.

Trước khi có áo đấu của Messi để lồng khung kính, Davies đã thể hiện tình cảm với siêu sao sinh năm 1987 bằng việc dán đầy poster Messi trong phòng. Tấm hình anh được Messi đưa tay đỡ dậy sau một pha tranh chấp được Davies đặt ở vị trí trang trọng nhất. 

Davies may mắn khi đã kịp đổi áo với Messi, bởi 2022/23 là mùa giải cuối cùng siêu sao người Argentina thi đấu tại châu Âu. Hiện tại, "El Pulga" đang cùng gia đình tận hưởng cuộc sống tại Miami.

Davies tiết lộ hâm mộ Messi từ khi còn nhỏ. Gia đình của anh biết điều này nên đã liên tục gọi điện chúc mừng khi biết Bayern gặp PSG ở mùa giải 2022/23.

"Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa thể tin rằng mình lại được làm đối thủ của Messi. Các bạn không biết tôi hâm mọ anh ấy thế nào đâu. Điều này thật quá sức tưởng tượng", Davies chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây.

Trong cả 2 lần đối đầu với Messi, Davies đều giành chiến thắng. Năm 2020, anh cùng Bayern hạ Barca của Messi trên đường giành chức vô địch Champions League. 3 năm sau, CLB xứ Bavaria tiếp tục một lần nữa đập tan giấc mơ giành ngôi vô địch châu Âu thứ 5 của Messi bằng chiến thắng thuyết phục với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận của vòng 16 đội.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm