Quảng cáo

Neymar vật vã vì đau đớn, duỗi thẳng chân giờ cũng là điều xa xỉ

Chủ nhật, 26/11/2023 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Neymar nỗ lực tập luyện với hy vọng sớm bình phục để trở lại thi đấu sau chấn thương nặng nhất sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Centre Goals đăng đoạn video ghi lại cảnh Neymar đang cố gắng tập luyện hồi phục chức năng sau ca phẫu thuật đầu gối cách đây vài tuần. Dù đã có máy móc hỗ trợ, tiền đạo sinh năm 1992 vẫn tỏ ra vô cùng đau đớn. Anh liên tục la hét và cầu nguyện khi duỗi thẳng chân.

Trước đó, Neymar bị đứt dây chằng khi chơi trận đấu tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ gặp Uruguay. Cựu tiền đạo PSG phải lên bàn mổ và bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24.

ne-1700961927.jpg
Neymar có nguy cơ mất sự nghiệp vì chấn thương dây chằng.

Sự nghiệp đỉnh cao của Neymar liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên anh gặp vấn đề ở dây chằng đầu gối. Trước đó, tuyển thủ Brazil thường xuyên bị hành hạ bởi chấn thương mắt cá chân. Tháng 2 vừa qua, Neymar cũng phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vết đau ở mắt cá, để rồi phải nghỉ thi đấu 4 tháng. 

Ngoài các vấn đề liên quan đến sức khỏe, lối sống có phần buông thả khiến Neymar không thể đạt đến đẳng cấp của Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Báo chí Brazil từng tiết lộ, trước ngày lên bàn mổ để nối dây chằng, Neymar vẫn tranh thủ gọi bạn bè đến biệt thự để tiệc tùng thâu đêm. Tất nhiên, trong bữa tiệc của chân sút 31 tuổi không thể thiếu đồ uống có cồn và những cô gái bốc lửa.

Vắng Neymar, Al Hilal vẫn dẫn đầu tại Saudi Pro League với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Al Nassr. Ban huấn luyện đội bóng thủ đô Riyadh đang xem xét gạch tên Neymar khỏi đội hình chính trong phần còn lại của mùa giải để dọn chỗ đón một tân binh ngôi sao từ châu Âu, khi kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024 mở cửa. Trong thời gian Neymar nghỉ thi đấu, Al Hilal còn nhận khoản đền bù 20.548 euro mỗi ngày từ FIFA, kéo dài cho đến khi cầu thủ này bình phục.

Sau khi gia nhập Al Hilal với giá 70 triệu euro từ PSG, Neymar chưa có bàn nào tại SPL. Dấu ấn duy nhất của anh là một pha lập công tại AFC Champions League.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm