Quảng cáo

Man City thẳng tay loại bỏ ngôi sao từng 5 lần giành cúp châu Âu

Thứ ba, 05/12/2023 23:18 PM (GMT+7)
A A+

Man City đang xem xét loại bỏ Kovacic dù mới chỉ chiêu mộ cầu thủ này được vài tháng.

Nghe nội dung bài viết

Theo 442, Manchester City đã sẵn sàng thanh lý Mateo Kovacic ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2024. Tiền vệ người Croatia cập bến Etihad vào đầu mùa giải 2023/24 nhưng không cạnh tranh được vị trí trong đội hình chính.

Ngay cả khi Kevin De Bruyne dính chấn thương, Kovacic mới chỉ có 6 lần đá chính. Nguyên nhân là bởi trong tay Pep Guardiola đang có nhiều lựa chọn cho hàng tiền vệ, bao gồm Rodri, Rico Lewis, Bernardo Silva, Matheus Nunes và cả Julian Alvarez cũng có thể chơi như một cầu thủ kiến thiết.

kova-1701793284.jpg
Kovacic là bản hợp đồng không thành công của Man City.

Bản thân Kovacic cũng không hài lòng với tình cảnh này. Ngôi sao từng 4 lần vô địch Champions League đang rục rịch ý định rời Etihad để tìm kiếm cơ hội chơi bóng thường xuyên hơn. Galatasaray đang theo dõi từng động thái của tuyển thủ Croatia và có thể hỏi mượn anh ngay khi phiên chợ giữa mùa mở cửa.

HLV của đội bóng có trụ sở tại Istanbul, Okan Buruk, đánh giá rất cao khả năng của Kovacic. Ngoài ra, trong đội hình Galatasaray cũng đang có sự hiện diện của nhiều cựu cầu thủ Premier League như Davinson Sanchez, Lucas Torreira, Hakim Ziyech hay Wilfried Zaha.

Kovacic có sự nghiệp viên mãn khi đã giành hầu hết danh hiệu ở cấp CLB. Anh từng là thành viên cùng Real Madrid đăng quang Champions League 3 mùa liên tiếp, từ 2015/16 đến 2017/18, sau đó tiếp tục cùng Chelsea giành chức vô địch Europa League vào mùa 2018/19. Đến năm 2020/21, Kovacic có lần thứ 5 nâng cao danh hiệu cấp châu lục, khi giúp Chelsea đánh bại chính Man City để trở thành tân vương Champions League.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm