Quảng cáo
thethao247.vn

Pep Guardiola tuyên bố Man City sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 05/12/2023 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ vô địch Premier League một lần nữa, bất chấp sự cạnh tranh từ Arsenal và Liverpool.

Nghe nội dung bài viết

Trận hòa 3-3 trước Tottenham đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Man City lên con số 3, và họ hiện kém đội đầu bảng Arsenal 3 điểm.

Lúc này cuộc đua đang diễn ra vô cùng kịch tính giữa Man City, Liverpool và Arsenal. Song, HLV Pep Guardiola nhấn mạnh rằng ông đã chứng kiến đủ những kịch bản để tin rằng đội bóng của ông sẽ tiếp tục làm nên lịch sử vào cuối mùa giải.

“Chúng tôi không bao giờ quan tâm quá những tình huống như thế này. Hôm nay động lực của chúng tôi là cố gắng và làm tốt hơn. Đôi khi những quyết định giúp ích cho bạn, đôi khi lại không.

Tôi đã học được rằng nếu bạn muốn giành được thứ gì đó, bạn phải làm tốt hơn nhiều so với đối thủ. Khi bạn vẫn ở trình độ cũ, điều đó sẽ không xảy ra. Chúng ta phải làm tốt hơn nhiều nữa".

gettyimages-1492066865-scaled-e1684691148125-1701785349.jpg
Man City hướng tới kỳ tích vô địch 4 lần liên tiếp. Ảnh: Getty.

Pep nói về cơ hội vô địch lần thứ 4 liên tiếp:

"Chúng tôi cố gắng không để thủng lưới và cố gắng đá tốt. Cảm giác của tôi hôm nay là chúng tôi sẽ vô địch Premier League. Nếu chúng tôi chơi ở đẳng cấp mà chúng tôi đã thể hiện trước Liverpool và Tottenham, chúng tôi sẽ giành chiến thắng một lần nữa.

Mọi người không tin vào điều đó sau ba trận hòa nhưng chúng tôi cảm thấy mình sẽ lập lại được thành tích đó, biết rằng điều đó không dễ dàng vì chưa có đội nào làm được".

"Khó khăn vẫn còn đó và nó đã xảy ra ở mùa giải trước nhưng nếu bạn hỏi tôi hôm nay tôi cảm thấy thế nào thì tôi cảm thấy chúng tôi sẽ vô địch được".

Lúc này, Man City đang gặp khó khăn khi Jeremy Doku bị chấn thương, cộng với cặp đôi Rodri và Jack Grealish bị treo giò do nhận đủ thẻ phạt. Dù vậy, vẫn là quá sớm để đánh giá thấp nhà đương kim vô địch so với hai đối thủ còn lại là Liverpool và Arsenal.

Man City ăn mừng vô địch Ngoại hạng Anh. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT