Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Arteta bị cấm chỉ đạo sau trận thắng nghẹt thở trước Luton

Thứ tư, 06/12/2023 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ bị cấm chỉ đạo một trận tại giải quốc nội sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng.

Nghe nội dung bài viết

Phút 90+7, Declan Rice đánh đầu hiểm hóc, ấn định thắng lợi 4-3 nghẹt thở cho Arsenal trước chủ nhà Luton. Ở ngoài đường biên, HLV Mikel Arteta không giấu nổi sự phấn khích. Ông nhảy lên ăn mừng cùng các trợ lý.

Khi thấy các cầu thủ dự bị chạy về phía cột cờ góc để ăn mừng với Rice, HLV trưởng của Arsenal định chạy theo nhưng đã đươc Carlos Cuesta ngăn lại. Dù vậy, trọng tài chính Samuel Barrott vẫn rút thẻ vàng cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha vì lỗi ăn mừng quá khích. Đây đã là tấm thẻ vàng thứ 3 từ đầu mùa của Arteta. Theo đó, ông sẽ không được ra sân chỉ đạo trong trận gặp Aston Villa vào ngày 10/12. 

tet-1701821485.jpg
Arteta ăn mừng quá khích sau bàn thắng muộn.

Phát biểu sau trận thắng nhọc, HLV Arteta cho biết: "Làm sao tôi có thể ngồi yên được. Đó là cảm xúc thuần túy. Thẻ vàng thì mặc kệ thẻ vàng".

Trước đối thủ mới lên hạng, Arsenal tưởng chừng sẽ có chiến thắng dễ dàng nhưng không, Luton thi đấu đầy quả cảm, thậm chí còn vượt lên dẫn trước 3-2 nhờ những sai sót của thủ thành David Raya. Kai Havertz và Rice đã kịp tỏa sáng ở những phút cuối để mang về 3 điểm cho đội bóng Bắc London. 

Khi được hỏi về hai pha xử lý lỗi dẫn đến bàn thua của Raya, HLV Arteta chỉ đáp: "Toàn đội đang nhảy múa ăn mừng. Hôm nay, tôi là huấn luyện viên hạnh phúc nhất".

3 điểm trước Luton giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu với 36 điểm. Đội bóng thành London lần lượt hơn Liverpool và Man City 6 và 5 điểm. Tuy nhiên, họ đã chơi nhiều hơn 2 đối thủ xếp sau một trận.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT