Quảng cáo
thethao247.vn

Thủ môn Raya hóa Onana, fan Arsenal trải qua những phút kinh hoàng

Thứ tư, 06/12/2023 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ nói rằng họ đã trải qua hiệp 2 trước Luton Town không khác gì địa ngục trước những sai lầm của thủ thành David Raya.

Nghe nội dung bài viết

David Raya đã trải qua hiệp hai đầy khó khăn khi mắc sai lầm khiến Arsenal bị gỡ hòa 2-2 rồi bị dẫn 3-2 trước Luton. May mắn cho anh là bàn gỡ hòa của Kai Havertz và cú đánh đầu ở phút bù giờ của Declan Rice đã giúp Arsenal giành chiến thắng kịch tính 4-3 trên sân Kenilworth Road.

Sau các pha lập công của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus giúp Pháo thủ dẫn trước 2-1 ở hiệp một, đội chủ nhà đã vùng dậy mạnh mẽ trong hiệp 2.

David Raya mắc sai lầm trong quả phạt góc từ cánh phải, để Elijah Adebayo đánh đầu trong tư thế thoải mái gỡ hòa 2-2 ở phút 49. Và 8 phút sau, thủ môn Raya thậm chí còn xử lý tệ hơn khi anh đổ người lúng túng, để cú sút chân trái tầm thấp của Ross Barkley đi chệch hướng và bóng lăn vào lưới trống

luton-1701818439.jpg
Raya để Adebayo có quá nhiều không gian để thực hiện pha đánh đầu. Ảnh: AFP.
ra-1701818322.jpg
Raya ôm hụt bóng trong tình huống ghi bàn của Barkley. Ảnh: Amazon.

Nhưng sau đó Kai Havertz và Rice đã mang về chiến thắng muộn màng ở phút bù giờ thứ 7, nếu không đây rất có thể là một trận hòa tai hại trong cuộc đua ngôi đầu bảng gay cấn ở Premier League.

Người hâm mộ vui mừng khôn xiết với chiến thắng đầy cảm xúc này nhưng họ vẫn lo lắng về màn trình diễn của Raya, đặc biệt là khi anh đang cạnh tranh với Aaron Ramsdale cho vị trí bắt chính. CĐV Pháo thủ bày tỏ trên mạng xã hội:

"Nhìn Raya xử lý thật khó chịu. Sai lầm chẳng khác nào Andre Onana".

"Tôi thề nếu bạn nghĩ David Raya là một thủ môn giỏi hơn Aaron Ramsdale thì bạn chẳng hiểu gì về bóng đá. Thật thảm hại".

“David Raya à, những pha xử lý của anh thật kinh khủng".

“Hàng phòng ngự kém nhưng Raya đã có một màn trình diễn kinh hoàng tối nay. Hiệp 2 như địa ngục".

Dù sao, chiến thắng 4-3 cũng giúp thầy trò Mikel Arteta giữ vững ngôi đầu bảng và tạm hơn Liverpool tới 5 điểm.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT