Quảng cáo

Garnacho lại bắt chước Ronaldo làm CĐV nổi giận

Thứ năm, 30/11/2023 05:02 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 30/11, tiền đạo trẻ người Argentina ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo sau khi mở tỷ số cho MU trước Galatasaray.

Nghe nội dung bài viết

Phút 11, Manchester United có pha thoát pressing mượt mà ở sân nhà, bất chấp mặt sân trơn trượt vì cơn mưa lớn. Scott McTominay đột phá dũng mãnh để mở màn cho đợt tấn công của đại diện Premier League. Bóng lần lượt qua chân Antony, Rasmus Hojlund, Bruno Fernandes rồi nằm gọn trong lưới Galatasaray, sau cú sút hết tầm chân của Alejandro Garnacho.

Sau khi ghi bàn, Garnacho chạy về phía cột cờ góc và thực hiện pha ăn mừng “Calma” (tạm dịch: Bình tĩnh đi) mang thương hiệu của Cristiano Ronaldo. Hành động đầy thách thức của tiền đạo trẻ người Argentina làm CĐV đội chủ nhà nổi giận. Đội trưởng Bruno Fernandes đã phải nhắc nhở đồng đội nên kiềm chế cảm xúc. 

calma-1701285748.jpg
Garnacho liên tục bắt chước Ronaldo.

Đây là trận thứ 2 liên tiếp, Garnacho ghi bàn cho Man United. Trước đó, anh chịu sức ép lớn từ những tiếng la ó, huýt sáo từ người hâm mộ Galatasaray. Trên khán đài sân Rams Park còn xuất hiện tấm banner: “Chào mừng đến địa ngục”.

Còn nhớ ở trận gặp Everton, Garnacho cũng bắt chước kiểu ăn mừng Siu của thần tượng Ronaldo. Sau khi được Scott McTominay “xui”, tuyển thủ Argentina còn quay lại khiêu khích thêm làm người hâm mộ đội chủ nhà nổi giận. 

Sau cú sút tung nóc lưới của Garnacho, MU còn có thêm bàn nhân đôi cách biệt nhờ siêu phẩm sút xa của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Hakim Ziyech đã tỏa sáng với cú đúp từ chấm đá phạt, gỡ hòa 2-2 cho chủ nhà. Dù MU đã có bàn thứ 3 do công của Scott McTominay, nhưng Akturkoglu đã ghi bàn gỡ hòa, qua đó khiến MU gần như phải nói lời chia tay vòng bảng Champions League 2023/24.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm