Quảng cáo

Fan MU hoang mang trước thông tin mới nhất về chấn thương của Lisandro Martinez

Thứ hai, 04/12/2023 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Argentina vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau khi lên bàn mổ để điều trị vết đau ở bàn chân.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Manchester United đang đặc biệt thận trọng với trường hợp của Lisandro Martinez, bởi chấn thương của cầu thủ người Argentina là “không hề bình thường”.

“Không thể có bất kỳ sự vội vã nào, cho dù đây có là bước thụt lùi với sự nghiệp của Lisandro và bản thân Erik ten Hag cũng đang rất cần cầu thủ này trong đội hình. Quá trình hồi phục của Lisandro đang diễn ra tốt đẹp nhưng cậu ấy chưa thực sự hồi phục. Phía Man United cũng tỏ ra kiên nhẫn. Licha (biệt danh của Martinez) chỉ ra sân khi cậu ấy cảm thấy 100% sẵn sàng”, nhà báo Romano cho biết.

li1-1701693716.jpg
Lisandro Martinez đã vắng mặt trong thời gian dài và để lại khoảng trống nơi hàng thủ MU.

Tháng 4 năm nay, Lisandro Martinez bị gãy xương bàn chân và phải nghỉ thi đấu vào đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Sang đến mùa 2023/24, cầu thủ này trở lại, nhưng phong độ lại sa sút không phanh. Đến tháng 10, Lisandro quyết định lên bàn mổ một lần nữa để điều trị dứt điểm chấn thương. Ban đầu, cựu sao Ajax dự định trở lại vào dịp Giáng sinh nhưng với tình hình hiện tại, ngày tái xuất của nhà vô địch World Cup có thể sẽ lùi lại sang năm 2024.

Trước đó, Licha là trung vệ số một của MU nhờ lối chơi xông xáo, không ngại va chạm. Anh cùng Raphael Varane trở thành cặp đôi ăn ý trước khung thành của David De Gea. Sau khi Lisandro Martinez dính chấn thương, Varane cũng sa sút phong độ. Ở mùa này, HLV Ten Hag đang phải đặt niềm tin vào Harry Maguire và Victor Lindelof. Varane giờ chỉ là lựa chọn thứ 4 cho vị trí trung vệ, thậm chí xếp sau cả Jonny Evans.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT