Quảng cáo

Đệ nhất Phu nhân đòi HLV Deschamps gọi sao Nhật Bản lên tuyển Pháp

Thứ năm, 25/01/2024 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Brigitte Macron, Phu nhân của Tổng thống Pháp đã đưa ra đề nghị khôi hài với HLV Didier Deschamps.

Nghe nội dung bài viết

Theo Ouest-france, trong một buổi ghé thăm Bệnh viện Đại học Reims, Đệ nhất Phu nhân Brigitte Macron đã gặp mặt HLV Didier Deschamps. Phu nhân Brigitte gây bất ngờ khi nhắc đến một cầu thủ của Reims: "Có một anh chàng người Nhật đang chơi rất hay ở Reims, tên cậu ấy là gì nhỉ".

Khi một phóng viên nhắc tên Junya Ito, Phu nhân Brigitte đã reo lên: "Đúng rồi. Ito. Cậu ấy rất giỏi. Didier, sao ông không gọi cậu ấy lên tuyển?". Ngay lập tức, HLV trưởng của tuyển Pháp bật cười rồi đáp lại: "Dĩ nhiên, bởi cậu ấy là người Nhật mà".

it-1706172121.jpg
Ito là ngôi sao của Nhật Bản và Reims.

Ito là ngôi sao hàng đầu của bóng đá Nhật Bản. Cầu thủ sinh năm 1993 sở hữu nền tảng thể lực tốt cùng tốc độ không hề thua kém bất kỳ đồng nghiệp nào tại châu Âu. Ở mùa giải 2021/22, Ito tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Genk khi góp công vào 23 bàn thắng (8 bàn, 15 kiến tạo) trên mọi đấu trường. Đến hè 2022, anh được Reims chiêu mộ và tiếp tục tỏa sáng với 6 bàn, 5 kiến tạo sau 34 trận tại Ligue 1, giải đấu đặt nặng yếu tố thể chất.

Ở mùa này, Ito cũng đang chơi khá tốt với 2 bàn, 4 kiến tạo sau 17 trận tại giải VĐQG Pháp. Tuy nhiên, anh lại không đạt phong độ kỳ vọng khi trở về làm nghĩa vụ tại Asian Cup. Sau 3 trận, cầu thủ 30 tuổi chưa ghi bàn hay kiến tạo. Dù vậy, tuyển Nhật Bản đã giành vé vào vòng knock-out, sau chiến thắng 3-1 trước tuyển Indonesia.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT