Quảng cáo
thethao247.vn

Chấn thương nhưng vẫn ngoại tình, Neymar bị bạn gái chia tay

Thứ tư, 29/11/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Bruna chia tay Neymar sau khi cầu thủ này dính hàng loạt vụ bê bối tán tỉnh, ngoại tình với các người mẫu.

Nghe nội dung bài viết

“Đây là vấn đề riêng tư, nhưng do phải tiếp xúc với các tin tức và trò đùa hàng ngày nên tôi buộc phải lên tiếng. Hiện tại, tôi là người độc thân. Tôi và Neymar chỉ còn duy nhất một điểm chung, đó là cùng nhau chăm sóc Mavie. Tôi hy vọng mình sẽ không còn liên quan đến những tin đồn về Neymar trong thời gian tới”, Bruna Biancardi chia sẻ trên trang cá nhân.

Bài đăng của Bruna xuất hiện ngay sau khi một người mẫu công bố đoạn tin nhắn tán tỉnh của Neymar dành cho cô. Tiền đạo sinh năm 1992 có những lời lẽ táo bạo, thậm chí còn đề nghị cô gái này gửi ảnh khỏa thân.

neu-1701241850.jpg
Neymar và Bruna thờ còn mặn nồng.

Trước đó, Neymar và Bruna cùng nhau xuất hiện trong ngày cô con gái Mavie chào đời. Tưởng chừng cặp đôi “gương vỡ lại lành”, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chứng nào tật nấy, không thể bỏ niềm đam mê tán tỉnh các cô gái nóng bỏng. Báo chí Brazil từng tiết lộ để chung sống với Neymar, Bruna thậm chí đã phải chấp nhận cho Neymar ngoại tình, với điều kiện không công khai và luôn dùng biện pháp bảo vệ. 

Neymar vừa trải qua ca phẫu thuật để nối lại dây chằng bị đứt khi lên làm nghĩa vụ cho tuyển Brazil tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Chân sút này dự kiến bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2023/24. Trong đoạn video mới đây, CĐV thấy Neymar không thể đi lại. Thậm chí, việc duỗi thẳng chân cũng là xa xỉ với cầu thủ đang thi đấu cho Al Hilal.

Trong thời gian dưỡng thương, Neymar vẫn nhận lương 3,1 triệu USD mỗi tuần. Về phía Al Hilal, đội bóng thủ đô Riyadh chỉ nhận về 140.000 USD tiền bồi thường mỗi tuần của FIFA cho chấn thương của Neymar. Khoản tiền này sẽ được trả hàng tuần cho đến khi cầu thủ người Brazil bình phục.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT