Quảng cáo

Cậu bé nhặt bóng bị Hazard sút vào bụng trở thành triệu phú

Thứ năm, 25/01/2024 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard có cuộc hội ngộ đặc biệt với người khiến anh chịu án phạt khi còn khoác áo Chelsea vào năm 2013.

Nghe nội dung bài viết

"Một trong những điều tuyệt vời khi giải nghệ là bạn được gặp lại những người bạn cũ. Cậu đã đi được một chặng đường dài trong 11 năm qua rồi đấy", Eden Hazard khoe khoảnh khắc hội ngộ với Charlie Morgan.

Scandal rúng động bóng đá Anh

Morgan là cậu bé nhặt bóng trong vụ scandal của Hazard vào năm 2013. Phút 80 trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn, Chelsea bị dẫn 2-0 sau 2 lượt trận và cần bàn thắng. Hazard nóng lòng đưa bóng vào cuộc nên đã đá vào mạn sườn của cậu bé nhặt bóng Charlie Morgan. 

Ngoài án treo giò 3 trận vì hành vi bạo lực, Hazard còn tạo nên cuộc tranh cãi dữ dội trên phương tiện truyền thông. Nhiều cựu danh thủ cho rằng cầu thủ người Bỉ xứng đáng nhận án phạt nặng, thậm chí bị truy tố hình sự. Tuy nhiên, số khác lại chỉ ra rằng Morgan cũng có một phần trách nhiệm.

s2-1706168119.jpg
Hazard và khoảnh khắc tranh cãi khi còn chơi cho Chelsea.

Gọi Morgan là cậu bé nhặt bóng thì sẽ không chính xác, bởi vào thời điểm bị Hazard "tác động vật lý", Morgan đã 17 tuổi, trong khi độ tuổi tối đa của các cô, cậu bé nhặt bóng chỉ là 11 hoặc 12. Chàng trai này có đến 6 năm kinh nghiệm nhặt bóng tại sân Liberty và thừa hiểu mình sẽ phải làm gì để giúp đội nhà mỗi khi bóng lăn hết biên. Ngoài ra, một góc quay khác cũng chứng minh rằng Morgan là một "con cáo già" thực sự, khi tác động của Hazard hoàn toàn không đủ để chàng trai trẻ lăn ra sân với vẻ đau đớn.

Morgan được làm nhiệm vụ nhặt bóng khi quá tuổi bởi anh là con của Martin Morgan, cổ đông lớn nhất của CLB Swansea với trị giá tài sản ước lượng vào khoảng 42 triệu bảng Anh (vào năm 2013). Ít ai ngờ, sự cố trên sân Liberty khi đó lại trở thành sợi dây gắn kết, giúp Morgan trở thành bạn của Hazard.

Triệu phú ở tuổi U30

11 năm trôi qua, Morgan đã trưởng thành. Anh và một người bạn cùng trường hợp tác tạo nên Au Vodka, thương hiệu rượu vodka siêu cao cấp lớn nhất tại Anh.

Từ khi 16 tuổi, Morgan đã bộc lộ năng khiếu kinh doanh. Anh thành lập thương hiệu quần áo Illusion Attire. Dù không mang về lợi nhuận lớn, công việc này đã dạy cho Morgan tầm quan trọng của mạng xã hội. Đây cũng chính là một trong những phương tiện giúp thương hiệu Au Vodka thành công. 

ha-1706168144.jpg
Morgan vẫn giữ liên lạc với Hazard.

Kể về việc khởi nghiệp cùng 16.000 bảng trong tay, Morgan nói: "Khi còn trẻ, bạn sẽ không thấy hết được những khó khăn của một công việc. Tuy nhiên, một chút ngây thơ đôi khi lại trở thành siêu năng lực giúp bạn thành công. Ngay từ đầu, tôi và cậu bạn của mình đã nghĩ chúng tôi có thể thống trị thế giới".

Theo một báo cáo mới đây, Au Vodka của Charlie Morgan đã kiếm được gần 50 triệu bảng Anh doanh thu trước thuế trong một năm.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT