Quảng cáo

AFC nhầm lẫn hài hước vể tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản

Thứ hai, 15/01/2024 00:23 AM (GMT+7)
A A+

AFC hiển thị sai tên cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong trận gặp Nhật Bản tại vòng bảng Asian Cup tối 14/1.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trận đấu trên sân Al Thummama khép lại, AFC hiển thị bảng tỷ số Nhật Bản đánh bại Việt Nam 4-2. Tuy nhiên, Liên đoàn Bóng đá Châu Á lại hiển thị tên cầu thủ ghi bàn thứ 2 ở phút 33 của Việt Nam là Phan Tuấn Tài. Thực tế, người ghi bàn cho "Chiến binh sao vàng" lại là Phạm Tuấn Hải.

AFC đã nhầm lẫn giữa Tuấn Hải và Tuấn Tài ngay từ hiệp một nhưng đã không hề nhận ra. Dường như tên của hai cầu thủ của Việt Nam có nhiều ký tự giống nhau nên đã gây nhầm lẫn.

333-1705242324.jpg
AFC nhầm lẫn Tuấn Hải và Tuấn Tài.

ĐT Việt Nam đã có 1 màn trình diễn vô cùng đáng khen trước Nhật Bản ở trận ra quân tại bảng D - Asian Cup 2024. Mặc dù để cho đối thủ vươn lên dẫn trước từ sớm, "Chiến binh sao vàng" đã khiến tất cả phải bất ngờ với 2 bàn thắng liên tiếp của Đình Bắc và Tuấn Hải để dẫn ngược 2-1 ngay trong hiệp một.

Đáng tiếc đẳng cấp của Nhật Bản vẫn là rất vượt trội. Ngay 45 phút đầu tiên, Nhật Bản đã tái lập thế dẫn bàn khi Minamino và Keito Nakamura liên tiếp ở lập công ở những phút cuối hiệp 1. Bước vào hiệp 2 với việc bị dẫn 2-3, ĐT Việt Nam vẫn chơi đầy cố gắng. Đáng tiếc, thầy trò HLV Troussier đã không thể tạo được bất ngờ và nhận thêm 1 bàn thua nữa với tỷ số chung cuộc 2-4.

Ở lượt tiếp theo diễn ra vào ngày 19/1, đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ xứng tầm là Indonesia. Trong khi đó, Nhật Bản đối đầu đối thủ khá mạnh là Iraq.

Sau trận đấu, HLV Troussier chia sẻ: "Tôi hài lòng với trận đấu ngày hôm nay. Nếu xét về thứ hạng, phong độ của Nhật Bản, có thể nói họ là gã khổng lồ với ĐT Việt Nam. Vì vậy các cầu thủ của tôi có chút bỡ ngỡ và ngợp trước áp lực đến từ đối phương trong những phút đầu trận.

Trong khoảng thời gian còn lại, cầu thủ đã tuân thủ rất tốt đấu pháp chiến thuật, đồng thời duy trì sự quyết tâm đến những phút cuối cùng. Tôi rất hài lòng với những gì toàn đội thể hiện ngày hôm nay. Ngoài ra, tôi cũng xem trận đấu với Nhật Bản là 1 phần tổng thể trong 3 trận đấu vòng bảng ở giải năm nay. Chúng tôi hướng đến mục tiêu đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm