Quảng cáo

Va chạm với đồng đội, sao Villarreal bất tỉnh phải nhập viện

Thứ sáu, 15/12/2023 12:17 PM (GMT+7)
A A+

Một tình huống hi hữu đã xảy ra khi Matteo Gabbia của Villarreal phải nhập viện sau một pha va chạm mạnh với đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa Villarreal và Rennes ở Europa League diễn ra vào rạng sáng 15/12 đã diễn ra một tình huống chấn thương đáng tiếc. Matteo Gabbia đã không may đập vào đầu gối của đội trưởng Raul Albiol khi anh cúi người xuống để đỡ bóng.

Khuôn mặt của trung vệ này va chạm khá mạnh với đầu gối của người đồng đội. Anh ngã xuống sân với hai tay ôm lấy đầu đau đớn. Cú va mạnh khiến Gabbia có dấu hiệu bất tỉnh. Anh lịm đi nhưng sau khi được nhân viên y tế chăm sóc đã lấy lại được tỉnh táo.

Cầu thủ 24 tuổi rời sân bằng cáng và ngay lập tức được đưa đến bệnh viện ở Pháp. Gabbia dự kiến ​​sẽ được giữ lại Pháp để kiểm tra - thay vì trở lại Tây Ban Nha. Nhưng sau khi chụp não, anh không gặp vấn đề gì bất thường nên đã cùng các đồng đội bay về Tây Ban Nha.

gabbia-villarreal-screen-gpo-1-1702617286.jpg
Gabbia va chạm mạnh với đầu gối của đồng đội. 

Villarreal xác nhận rằng Gabbia đã trải qua các khâu xét nghiệm và chụp chiếu, nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Gabbia đã đăng tải một tấm hình trên tài khoản của Villarreal để trấn an người hâm mộ với chú thích: “Cảm ơn tất cả mọi người đã nhắn tin hỏi thăm, tôi ổn".

Câu lạc bộ La Liga đã mượn Gabbia từ AC Milan trong mùa giải này. Nhưng Milan đang muốn đưa Gabbia trở lại ngay trong tháng 1 do tình hình chấn thương gia tăng ở CLB. Anh vẫn còn hợp đồng với Rossoneri cho đến tháng 6 năm 2026, là sản phẩm của học viện trẻ Milan.

Chiến thắng 3-2 quan trọng trước Rennes đã đưa Villarreal vươn lên dẫn đầu bảng F, chính thức có vé vào vòng 16 đội Europa League. Song, phong độ trong nước lại trái ngược khi Villarreal đang đứng thứ 13 trên BXH La Liga. Vào cuối tuần này, họ sẽ đối đầu với Real Madrid.

HLV Marcelino García Toral trở lại dẫn dắt Villarreal sau 7 năm.
Author Thethao247.vn Chi trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm