Quảng cáo
thethao247.vn

Tương tự Ten Hag, Mikel Arteta phản ứng kỳ lạ về sai lầm của thủ môn

Thứ tư, 06/12/2023 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta dường như không muốn trả lời về các câu hỏi liên quan đến sai lầm của thủ môn David Raya sau trận thắng 4-3 trước Luton.

Nghe nội dung bài viết

Thủ môn David Raya đã mắc hai sai lầm dẫn tới 2 bàn thắng của Elijah Adebayo và Ross Barkley trong hiệp hai. Đặc biệt tình huống đối đầu với Barkley là lỗi rất rõ ràng. Tuy nhiên, may cho Raya rằng Pháo thủ vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-3. 

Sau trận, HLV Mikel Arteta từ chối bình luận về màn trình diễn của thủ thành người Tây Ban Nha trước giới truyền thông.

"Chúng tôi phải phòng thủ tốt hơn trong mọi tình huống với tư cách là một tập thể. Có một số điều nhất định dẫn đến bàn thắng và tôi sẽ không đổ lỗi, chúng tôi chưa bao giờ làm như vậy và cũng sẽ không cư xử như vậy bây giờ. Vấn đề nằm ở cách toàn đội phản ứng với điều đó".

raya-1701817718.jpg
Raya mắc sai lầm dẫn đến bàn thua khiến Arsenal mất lợi thế dẫn trước. Ảnh: Getty.

Khi được hỏi về việc liệu Raya có lỗi trong hai bàn thua hay không, Arteta trả lời:

"Tôi nghĩ chúng tôi có thể xử lý các bàn thua tốt hơn nhiều, đó là điều chắc chắn".

Màn trình diễn của Raya một lần nữa làm bùng lên cuộc tranh luận xung quanh vị trí thủ môn. Nhiều người hâm mộ đã kêu gọi Arteta đưa Aaron Ramsdale trở lại vị trí thủ thành số một vì họ cảm thấy anh là lựa chọn đáng tin cậy hơn, trong khi Raya đã phải đối mặt với những chỉ trích vì mắc nhiều lỗi kể từ khi gia nhập Pháo thủ theo dạng cho mượn từ Brentford.

HLV Arteta dành lời khen cho tinh thần thi đấu của các học trò:

"Chúng tôi không muốn hòa, chúng tôi muốn thắng. Động lực đó, năng lượng đó, sự mạo hiểm và cảm xúc mà chúng tôi mang vào sân, bạn có thể cảm nhận được. Tôi nghĩ lẽ ra chúng tôi phải ghi bàn sớm hơn nhờ những cơ hội mà chúng tôi có, nhưng dù sao cả đội đã cố gắng hết sức cho đến phút cuối cùng và nhận được phần thưởng xứng đáng".

Chiến thắng giúp Arsenal xây chắc ngôi đầu bảng và tạm thời hơn Liverpool tới 5 điểm.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT