Quảng cáo

Trước tin đồn trở lại MU, De Gea có động thái làm fan phát cuồng

Thứ năm, 26/10/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

David de Gea đã khiến người hâm mộ phát cuồng sau khi đăng bài ẩn ý trên mạng xã hội trước những tin đồn anh có thể trở lại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Man United vào mùa hè vừa qua. Anh đã gắn bó với Quỷ đỏ trong 12 năm, có 535 lần ra sân trong thời gian đó và là một nhân vật có tầm hưởng không nhỏ ở Old Trafford trước khi ra đi.

Sau nhiều tháng đàm phán, cuối cùng Man United và De Gea đã đồng ý rằng anh sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào tháng 7. Tuy nhiên, người thay thế anh sau đó là Andre Onana vẫn chưa có màn trình diễn thuyết phục cho đến nay. Trước tình hình đó, De Gea có thể được MU mời quay lại.

Theo The Sun, Quỷ đỏ hy vọng rằng De Gea sẽ đồng ý trở lại vì dự kiến ​​Onana sẽ vắng mặt một thời gian khi phải tham dự AFCON cùng đội tuyển Cameroon vào đầu năm. Lúc đó HLV Erik ten Hag chỉ có hai thủ môn trong tay là Altay Bayindir và Tom Heaton.

Người hâm mộ đang hồi hộp chờ đợi xem liệu De Gea có sẵn sàng trở lại hay không. Anh vừa có động thái làm dấy lên sự đồn đoán trên mạng xã hội bằng một bài đăng có biểu tượng cảm xúc đang suy nghĩ.

de-gea-1698325550.png
Dòng trạng thái khiến người hâm mộ MU phát cuồng của De Gea. Ảnh: X.

Chưa kể trước đó vài ngày đã có thông tin De Gea gặp gỡ một số đồng đội cũ của anh ở Manchester. Bài đăng ẩn ý của thủ thành người Tây Ban Nha càng khiến người hâm mộ phát cuồng, nôn nóng.

De Gea đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ trong những tháng gần đây, bao gồm các đội bóng từ Saudi Pro League. Anh cũng được coi là mục tiêu của gã khổng lồ Đức Bayern Munich vào đầu mùa hè, nhưng sau cùng anh vẫn chưa đưa ra lựa chọn của mình.

Nếu De Gea thật sự trở lại Old Trafford, đó sẽ là tin vui đối với nhiều CĐV, vì kinh nghiệm và khả năng của anh vẫn còn có thể cống hiến cho CLB thêm một thời gian nữa. Đặc biệt khi Onana vắng mặt thì chỉ có De Gea mới đủ đẳng cấp để giúp MU duy trì kết quả tốt vào giai đoạn nửa sau mùa giải.

David De Gea tại Man United. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm