Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag không mong người hâm mộ sẽ cổ vũ MU

Thứ ba, 26/12/2023 06:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag hiểu rằng người hâm mộ MU đang rất thất vọng về đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng mai 27/12, MU sẽ tiếp đón Aston Villa ở vòng 19 Premier League. Villa đang đứng thứ 3 trên BXH và hơn Quỷ đỏ 11 điểm. Dưới thời HLV Unai Emery, Villa đang thi đấu rất ấn tượng. Các vị khách đặt ra thách thức với MU khi Quỷ đỏ vừa nhận trận thua thứ 8 ở Premier League mùa này. 

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Erik ten Hag nói:

"Đầu tiên, tôi chắc chắn rằng người hâm mộ rất thất vọng về chúng tôi và MU phải giải quyết các vấn đề của mình. Chúng tôi phải làm những điều khác biệt. Tôi trân trọng cách mà CĐV luôn ủng hộ toàn đội ngay cả khi chúng tôi gặp phải những khó khăn trong mùa giải này, họ luôn ở phía sau chúng tôi và tôi biết ơn điều đó.

Đương nhiên MU sẽ cần sự ủng hộ. Nhưng trước hết tôi và toàn đội phải làm tốt đã".

ten-1703546550.jpg
HLV Ten Hag mong toàn đội nỗ lực hơn để không làm người hâm mộ thất vọng.

Trận thua 0-2 trước West Ham ở vòng trước đánh dấu 4 trận liên tiếp MU không ghi được bàn nào. Khi được hỏi toàn đội đã chuẩn bị gì để đối đầu Villa, Ten Hag trả lời:

“Chúng tôi phải hiểu ý nghĩa của bàn thắng đầu tiên. Kể cả có kiểm soát trận đấu như chúng tôi đã làm hôm đó, thì Villa vẫn là một đối thủ rất khác. Họ đang có phong độ rất tốt và là một đội bóng mạnh. Vì vậy, trước tiên MU phải tạo ra cơ hội, bạn phải tận dụng chúng nếu muốn thắng trận, không thì sẽ mất điểm. Điều đó là rõ ràng".

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng khẳng định ông không thất vọng về các cầu thủ, nhưng ông hiểu nhiệm vụ của MU là phải giành chiến thắng. Đó là trách nhiệm của toàn đội và nhà cầm quân này mong từng cá nhân sẽ đều cố gắng 100%. Quỷ đỏ hiện đang đứng thứ 8 trên BXH, kém top 4 là Tottenham tới 8 điểm.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT