Quảng cáo
thethao247.vn

MU đón chủ mới, tương lai Ten Hag coi như ngã ngũ

Thứ hai, 25/12/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Jim Ratcliffe sẽ không đưa ra quyết định về Ten Hag ở Man Utd cho đến cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Theo Give Me Sport, HLV của Manchester United, Erik ten Hag sẽ có thêm những cơ hội để thể hiện bản thân - nhưng ông vẫn chưa thoát khỏi khó khăn khi đang chiến đấu cho tương lai của mình.

Ten Hag giờ đây sẽ phải đối mặt với một cuộc phân tích vào cuối mùa giải về hiệu suất công việc của ông bởi nhà đầu tư mới - Sir Jim Ratcliffe.

Ngoài ra, Jim Ratcliffe cũng chuẩn bị thực hiện đánh giá nội bộ về những nhân vật chủ chốt trong CLB với việc vị trí của Jim Ratcliffe cùng với nhà Glazers hiện đã được đảm bảo sau một quá trình kéo dài 13 tháng.

Tin xấu cho Ten Hag là ông sẽ bị giám sát giống như những nhân vật lớn khác ở Old Trafford. Công việc kinh doanh chuyển nhượng của nhà cầm quân người Hà Lan, xử lý vụ Jadon Sancho, quản lý đội hình và tình hình chấn thương đều là những mối quan tâm của Ratcliffe, người hiện đang nắm quyền kiểm soát hàng ngày các hoạt động bóng đá tại Old Trafford.

Có suy đoán cho rằng tương lai của Ten Hag đang rất bấp bênh sau khi Man United bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng, sau đó là thất bại sốc 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth. Nhưng món quà Giáng sinh chào mừng dành cho Ten Hag là hiện tại không có quyết định nào về tương lai của ông trước khi mùa giải kết thúc.

MU đón chủ mới, tương lai Ten Hag coi như ngã ngũ 378612
Tương lai của Ten Hag tại MU vẫn được đảm bảo cho đến cuối mùa giải. Ảnh: GETTY.

Ratcliffe sẽ cho Ten Hag cơ hội làm việc với một đội hình hoàn toàn sung sức sau hàng loạt chấn thương của các cầu thủ lớn trong nửa đầu mùa giải.

Không có trận đấu nào ở châu Âu làm tắc lịch - sau khi Man United thậm chí không thể giành được một suất tham dự Europa League, vậy nên Ten Hag sẽ có cơ hội thoải mái để cải thiện vị trí tại cúp quốc nội.

Và với ít phiền nhiễu hơn sau khi bị loại khỏi Carabao Cup, Ratcliffe đang yêu cầu Ten Hag làm mọi cách để đưa Man United vào cuộc cạnh tranh vị trí trong top 4 với 20 trận và 60 điểm cần đạt được từ nay đến tháng 5.

Man United hiện đang đứng ở vị trí thứ 8, kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 8 điểm và Ratcliffe được cho là tin rằng việc lọt vào Champions League không phải là một kỳ vọng quá xa vời.

Ten Hag: "Chúng ta sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều sau mùa đông" (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT