Quảng cáo

Tạm biệt Sancho, fan MU 'cất poster' sau quyết định không khoan nhượng của Ten Hag

Thứ ba, 12/09/2023 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã có cuộc nói chuyện với HLV Erik ten Hag nhưng mọi thứ không suôn sẻ sau màn đấu tố công khai trên truyền thông.

Nghe nội dung bài viết

Sau những phát biểu phản bác lại HLV Ten Hag, Jadon Sancho đang đối mặt với tương lai không chắc chắn ở MU. Cầu thủ 23 tuổi này có thể rời Old Trafford sớm nhất là vào tháng 1 sau cuộc cãi vã công khai của anh với Ten Hag khiến mối quan hệ cả hai trở nên rạn nứt.

Vào chiều thứ Hai (giờ Anh), Sancho và Ten Hag đã có cuộc nói chuyện trực tiếp khi trở lại tập luyện. Nhưng kết quả không mấy tích cực.

Theo Daily Star, cuộc thảo luận đó vẫn chưa đưa ra giải pháp cho Sancho do sự thiếu tin tưởng của Ten Hag. Nhà cầm quân người Hà Lan không hài lòng với việc Sancho thách thức quyền lực của ông một cách công khai.

Ten Hag không có ý định khoan nhượng, dù giờ họ đã mất Antony do các cáo buộc về hành hung và bạo hành tinh thần bạn gái cũ. Ngay cả khi đội thiếu nhân sự, Sancho cũng chưa thể trở lại đội hình do Ten Hag lo ngại anh sẽ mang ảnh hưởng xấu đến toàn đội.

Tạm biệt Sancho, fan MU 'cất poster' sau quyết định không khoan nhượng của Ten Hag 325604
Sự nghiệp của Sancho tại Mu có lẽ sắp kết thúc khi anh không tìm được tiếng nói với HLV Ten Hag. Ảnh: Getty.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng Sancho sẽ kết thúc sự nghiệp của anh ở United vào tháng 1 thông qua một hợp đồng cho mượn, nhằm bán đứt anh vào mùa hè tới. Người hâm mộ MU cũng không hài lòng với hành động và thái độ này của sao trẻ người Anh.

Đây là cái kết buồn khi Sancho đến Old Trafford với tư cách là một trong những tiền đạo trẻ thú vị nhất châu Âu thời điểm đó, bên cạnh những Kylian Mbappe hay Vinicius Jr.

Nhưng những thay đổi về ban huấn luyện, sự xuất hiện của Alejandro Garnacho và ngôi sao 86 triệu Bảng Antony, các vấn đề về thái độ đã khiến tiềm năng của anh bị lu mờ.

Lập trường của Ten Hag sau cuộc đàm phán với Sancho có thể là tin tốt cho Facundo Pellistri, cầu thủ đang chờ đợi cơ hội để gây ấn tượng với vị trí đá chính ở cánh phải.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT