Quảng cáo

Sức hút không tưởng, Messi giúp Inter Miami vượt tầm MU và Real Madrid

Thứ sáu, 27/10/2023 00:09 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã giúp Inter Miami đánh bại các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Arsenal, Real Madrid và MU về doanh số bán áo đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi gia nhập Inter Miami vào mùa hè này và ngay lập tức tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ cả trên sân cỏ lẫn mảng kinh doanh, thương mại của CLB.

Kể từ khi Messi đến Miami, Adidas - nhà sản xuất và tài trợ áo đấu của CLB đã gặp khó khăn trong việc đáp ứng các đơn đặt hàng chiếc áo số 10 màu hồng của siêu sao người Argentina.

Phát biểu với The New York Times, Tor Southard - Giám đốc cấp cao Bộ phận Bóng đá của Adidas cho biết công ty đã nhận được nửa triệu đơn đặt hàng cho chiếc áo này sau thông báo Messi đến Mỹ.

messi-1698328095.jpeg
Messi nhận được sự chào đón và ủng hộ lớn từ người hâm mộ Mỹ. Ảnh: Getty.

Ông nói rằng nhu cầu về chiếc áo đấu này đã vượt qua mọi sự mong đợi, thậm chí đánh bại cả số đơn đặt hàng sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United vào năm 2021 và chiếc áo đấu của tuyển Argentina với ngôi sao thứ ba (kỷ niệm vô địch World Cup 2022). Ông Southard nói:

"Thật khó để mô tả về nhu cầu áo đấu mà Messi đã tạo ra. Doanh số bán hàng chính thức đã vượt quá mọi tiêu chuẩn mà Adidas có thể tưởng tượng".

Ông tiết lộ rằng áo đấu Inter Miami còn ghi nhận doanh thu lớn hơn một số câu lạc bộ hàng đầu ở châu Âu mà Adidas là nhà sản xuất áo đấu:

“Áo Inter Miami nhiều hơn cả doanh thu của 5 câu lạc bộ châu Âu mà thương hiệu Adidas coi là viên ngọc quý trong danh mục đầu tư của mình từ xưa tới nay, bao gồm: Manchester United, Real Madrid, Juventus, Bayern Munich và Arsenal".

Mặc dù Messi và các đồng đội không thể lọt vào vòng play-off MLS mùa này nhưng câu lạc bộ đã giành được Leagues Cup sau sự xuất hiện của đội trưởng tuyển Argentina. Về cá nhân, Messi đã ghi 11 bàn và 5 pha kiến ​​tạo trên mọi đấu trường sau 14 lần ra sân cho Miami.

Messi đưa Inter Miami tới chức vô địch Leagues Cup (nguồn: ESPN)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm