Quảng cáo
thethao247.vn

Sao MU phát cuồng khi gặp Ronaldo, tiết lộ bí mật bất ngờ

Thứ tư, 06/12/2023 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Antony đã chia sẻ về niềm vui khi lần đầu tiên gặp người đồng đội Cristiano Ronaldo ở Man United.

Nghe nội dung bài viết

Antony gia nhập Manchester United từ Ajax vào tháng 9 năm 2022 và thi đấu sát cánh với Cristiano Ronaldo cho đến khi siêu sao người Bồ Đào Nha rời câu lạc bộ. Sau cuộc phỏng vấn bùng nổ tranh cãi với Piers Morgan, Ronaldo đã rời đi theo thỏa thuận với MU.

Dù chỉ được thi đấu cùng Ronaldo trong 3 tháng, nhưng Antony thừa nhận việc được gặp thần tượng thời thơ ấu của mình là một giấc mơ. Anh nói với The United Stand:

"Tôi lớn lên trong sự ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một hiện tượng!! Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với tôi khi tôi được gặp anh ấy".

an-1701872511.jpg
Antony rất hào hứng và phấn khích khi được thi đấu với Ronaldo. Ảnh: Getty.

Antony sau đó được hỏi về những người đồng đội mà anh coi là thân thiết nhất tại Old Trafford, và anh trả lời: "Đó là Casemiro và Diogo Dalot".

Hành trình tại United lần thứ hai trong sự nghiệp Ronaldo đã kết thúc trong cay đắng, với việc câu lạc bộ cắt đứt quan hệ với tuyển thủ Bồ Đào Nha sau khi anh thừa nhận mình không tôn trọng huấn luyện viên Erik Ten Hag.

Antony rất có thể sẽ theo chân Ronaldo rời khỏi Old Trafford sau khi không để lại ấn tượng trong hai mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Brazil vẫn chưa ghi bàn hoặc kiến ​​tạo ở mùa này và được cho là có thể bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Antony thường xuyên bị chỉ trích do màn trình diễn dưới kỳ vọng dù được mua về với mức giá đắt đỏ. Man United cũng đang trải qua một mùa giải khó khăn. Hàng công là một vấn đề khó giải quyết với Quỷ đỏ, khi đội bóng của Ten Hag chỉ ghi được 16 bàn sau 14 trận ở Premier League. Lúc này họ đang đứng thứ 7 trên BXH, kém top 4 tới 5 điểm.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT