Quảng cáo

Sao MU lép vế, lộ diện 'trùm cuối' thống trị doanh số bán áo đấu toàn cầu

Thứ bảy, 04/11/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao như Jude Bellingham, Kylian Mbappe và Erling Haaland là những người dẫn đầu về doanh số bán áo đấu trong tháng qua.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Fanatics đưa ra thống kê bán áo đấu ở châu Âu trong tháng qua, trong đó Jude Bellingham của Real Madrid xuất sắc đứng đầu. Bellingham đã chuyển đến Real Madrid với số tiền khổng lồ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã có một khởi đầu chói sáng ở Tây Ban Nha.

Bellingham là một trong 3 cầu thủ người Anh lọt vào top 10. Người đứng thứ hai là tiền đạo ngôi sao của Manchester City, Erling Haaland.

Siêu sao của PSG Kylian Mbappe đứng thứ 3 với tầm ảnh hưởng hàng đầu ở Parc des Princes. Marcus Rashford là tuyển thủ Anh tiếp theo góp mặt và xếp ở vị trí thứ 4.

Ngôi sao của Manchester United đã phải trải qua một khởi đầu mùa giải khó khăn với chuỗi trận không ghi bàn kéo dài, nhưng vẫn đang chứng tỏ mình là một cái tên được yêu thích của Quỷ đỏ. Rashford xếp ngay trên "niềm tự hào của châu Á" Son Heung-Min của Tottenham.

be-1699053457.jpg
Bellingham khẳng định tầm ảnh hưởng đang lớn dần ở châu Âu. Ảnh: Getty.

Nhờ sức ảnh hưởng ở châu Á và Spurs, tiền đạo người Hàn Quốc cũng đã vượt qua Mohamed Salah của Liverpool trong danh sách này. Dù vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn nhưng Kevin de Bruyne vẫn đứng thứ 7 về số áo đấu mang tên mình bán ra vào tháng trước.

Cái tên tiếp theo trong danh sách là một bất ngờ lớn, khi Alejandro Garnacho đứng thứ 8 mặc dù chỉ ra sân 4 lần trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ trẻ người Argentina mới ra mắt đội một Quỷ đỏ mùa trước và chưa được trao nhiều cơ hội ra sân.

Thậm chí anh còn xếp trên cả ngôi sao hàng đầu của Arsenal là Bukayo Saka - người đứng thứ 9, và Vinicius của Real Madrid - đứng thứ 10. Có thể thấy các ngôi sao của Premier League đã áp đảo trong danh sách này khi có tới 8 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu số 1 nước Anh. 

Bellingham trở thành người hùng El Clasico của Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT