Quảng cáo

Sao Manchester United được minh oan vụ tấn công bạn gái cũ

Thứ ba, 20/08/2024 21:55 PM (GMT+7)
A A+

Antony đã được xóa tội trong vụ cáo buộc tấn công và đe dọa bạn gái cũ - Gabriela Cavallin, sau cuộc điều tra kéo dài hơn một năm của cảnh sát Brazil.

Antony đã bị bạn gái cũ Gabriela Cavallin cáo buộc tấn công và đe dọa cô trong một số sự việc xảy ra ở Brazil. Theo báo cáo của Globo.com, cảnh sát Brazil đã kết thúc cuộc điều tra vì không tìm thấy đủ bằng chứng chống lại Antony.

Những cáo buộc này bao gồm việc Cavallin cho rằng Antony đã tạt nước, đá, túm tóc, và gây ra vết thương nghiêm trọng cho cô. Cavallin cũng tuyên bố rằng Antony đã giam giữ cô tại nhà và phá hủy tài sản của cô.

Sau khi vụ việc được công khai vào tháng 5/2023, Antony đã phản bác các cáo buộc trên Instagram, khẳng định rằng mình vô tội và tố cáo việc bị buộc tội sai trái. Antony cho biết anh đã giữ im lặng để không làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra và rằng sự trong sạch của anh sẽ được chứng minh.

Sao Manchester United được minh oan vụ tấn công bạn gái cũ 516038
Antony bị bạn gái cũ Gabriela Cavallin (trong ảnh) cáo buộc về hành vi tấn công và đe dọa. Ảnh: Daily Mail.

Khi vụ việc được đưa ra ánh sáng, Antony đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia Brazil và được Manchester United cho phép nghỉ để giải quyết vấn đề cá nhân. Vào tháng 3/2024, Antony xuất hiện trên truyền hình Brazil để phủ nhận các cáo buộc, nhấn mạnh rằng anh chưa bao giờ có hành vi bạo lực thể xác và luôn tôn trọng phụ nữ.

Antony chia sẻ: "Tôi biết sự thật và tôi sẽ chứng minh điều đó. Mặc dù tôi bị chỉ trích, nhưng tôi tin tưởng vào sự thật và công lý".

Cuộc điều tra của cảnh sát Greater Manchester ở Anh vẫn tiếp tục, sau khi Cavallin tố cáo Antony đã tấn công cô nhiều lần, trong đó có việc tấn công khi cô đang mang thai. Cavallin đã công khai những tin nhắn giữa cô và Antony, trong đó Antony bị cáo buộc đã gửi những lời lẽ thô tục và đe dọa.

Sao Manchester United được minh oan vụ tấn công bạn gái cũ 516039
Cavallin đã công khai cáo buộc trên truyền hình Brazil nhưng không có đủ bằng chứng chống lại Antony. Ảnh: Daily Mail.

Các tin nhắn được công bố từ Cavallin cho thấy Antony đã gọi Gabriela Cavallin là "kẻ lừa dối" và yêu cầu cô trả lời các cuộc điện thoại của anh. "Cô đã lừa dối", cầu thủ chạy cánh người Brazil viết, "Cô đã làm điều đó với tất cả những chàng trai cô gặp trong đời. Nếu cô là phụ nữ, hãy nghe máy của tôi đi".

Các cáo buộc đã dẫn đến việc Antony bị cấm tham gia các trận đấu của đội tuyển quốc gia Brazil và gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh. Thậm chí, các bằng chứng từ các cuộc điều tra của cảnh sát đã khiến Antony phải đối mặt với những khó khăn trong việc bảo vệ danh tiếng của mình.

Antony tiếp tục khẳng định sự vô tội của mình qua các tuyên bố công khai và truyền thông xã hội. Anh cho biết mối quan hệ với Cavallin rất căng thẳng và cả hai bên đều đã có những hành vi không đẹp, nhưng anh chưa bao giờ hành hung thể xác.

Sao Manchester United được minh oan vụ tấn công bạn gái cũ 516040
Antony đã được cảnh sát Brazil xóa tội tấn công và đe dọa bạn gái cũ. Ảnh: Daily Mail.

Vụ việc Antony và Gabriela Cavallin đã thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ, với nhiều diễn biến phức tạp và cảm xúc. Cuộc điều tra của cảnh sát Brazil đã kết thúc với việc Antony được minh oan, nhưng các cuộc điều tra ở Anh vẫn tiếp tục.

Antony hiện đã trở lại tập luyện với đội Manchester United và hy vọng rằng sự việc này sẽ sớm được khép lại, để anh tiếp tục sự nghiệp bóng đá và khôi phục hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm