Quảng cáo
thethao247.vn

Sao Liverpool nói thẳng về tương lai đội bóng sau khi Klopp ra đi

Thứ sáu, 03/05/2024 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ thuộc biên chế Liverpool - Fabio Carvalho lên tiếng về tương lai Liverpool khi mà Jurgen Klopp sẽ ra đi và Arne Slot là tân HLV của câu lạc bộ.

Nghe nội dung bài viết

Fabio Carvalho đã trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn sau năm đầu tiên đáng thất vọng ở Liverpool. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chuyển đến sân Anfield từ Fulham trong một thỏa thuận trị giá lên đến 7,7 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã phải ngồi dự bị trong đa số trận đấu trong nửa sau của mùa giải 2022/23 dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

Chỉ được đá chính 8 trận, Carvalho gia nhập RB Leipzig theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái trước khi chuyển đến Hull City vào tháng 1/2024 sau khi nhận thấy cơ hội của mình bị hạn chế ở Đức.

Ở Hull City, cơ hội dần mở ra với tiền vệ 21 tuổi, khi anh ghi được 9 bàn thắng sau 19 trận đấu, và giờ đây Carvalho đã trở lại sân cỏ với nụ cười trên môi một lần nữa.

Sao Liverpool nói thẳng về tương lai đội bóng sau khi Klopp ra đi - ảnh 1
Fabio Carvalho chưa thể hiện được nhiều khi khoác áo Liverpool. Ảnh: Internet.

Những dự đoán về tương lai của cầu thủ Bồ Đào Nha sau khi mùa giải kết thúc vẫn còn mịt mờ, đặc biệt là trước một mùa hè sẽ đầy biến động tại sân Anfield, khi HLV Klopp chuẩn bị rời đi sau 9 năm.

Tuy nhiên, với việc HLV Arne Slot của Feyenoord sắp được chọn làm người kế nhiệm Klopp, Carvalho quyết tâm để gây ấn tượng với HLV mới của Liverpool trước mùa giải tới. Anh muốn chiến đấu cho tương lai của mình tại câu lạc bộ và khẳng định đây là mục tiêu quan trọng của mình.

“Đúng vậy, đó là mục tiêu”, anh nói với Liverpool Echo khi được hỏi liệu anh ấy có trở lại với Liverpool trong giai đoạn trước mùa giải mới hay không. “Theo quan điểm của tôi, đó sẽ là một khởi đầu mới, không chỉ đối với tôi mà còn đối với bất cứ ai gia nhập”.

“Chúng tôi đã thảo luận (về mùa hè tới). Đặc biệt là sau khi có tin về việc Klopp ra đi. Chúng tôi đã nói về những thay đổi có thể xảy ra ở câu lạc bộ”.

“Rõ ràng là tôi muốn có cơ hội thi đấu trong đội hình chính của Liverpool và được đưa vào đội hình xuất phát. Nhưng hiện tại, tôi đang tập trung vào Hull City và cố gắng cải thiện bản thân ở đó.Tôi sẽ theo dõi diễn biến của giai đoạn trước mùa giải và sau đó, cùng với đội ngũ quản lý, đưa ra quyết định về tương lai của mình”.

Sao Liverpool nói thẳng về tương lai đội bóng sau khi Klopp ra đi - ảnh 2
Với việc Klopp rời đi, tương lai của Liverpool đang trở nên khó đoán hơn bao giờ hết. Ảnh: Internet.

Carvalho thừa nhận rằng anh biết về những đồn đoán xoay quanh việc ai sẽ thay thế Klopp. Mặc dù một cá nhân như vậy sẽ đóng vai trò quan trọng trong tương lai của Liverpool, nhưng cầu thủ trẻ này cũng thừa nhận anh không chú ý nhiều đến những cuộc nói chuyện như vậy.

“Tôi đã nghe một số tin đồn, nhưng tôi chỉ tập trung vào bản thân và vào những gì tôi đang làm hiện tại”, anh nói. “Tôi cố gắng tránh xa mạng xã hội và những thứ không có ích cho cuộc sống của tôi.

Dù ai được chọn, tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ ủng hộ họ. Tôi tin rằng chủ sở hữu và ban huấn luyện sẽ đưa ra quyết định đúng đắn và không để tình hình trở nên phức tạp hơn”.

Mùa giải năm nay, dù cho Liverpool không có được nhiều thành công như mong đợi, khi rất có thể The Kops sẽ chỉ giành được Carabao Cup trong mùa giải 2023/24, Carvalho vẫn rất ấn tượng trước những nỗ lực cải thiện của đội bóng trong thời gian này.

“Thật là tuyệt vời với những gì họ đã làm”, anh nói. “Họ gặp rất nhiều chấn thương, nhưng tôi hạnh phúc và tự hào về những cầu thủ trẻ đã tiến lên và làm được những điều tuyệt vời cho câu lạc bộ”.

Sao Liverpool nói thẳng về tương lai đội bóng sau khi Klopp ra đi - ảnh 3
Carvalho tin rằng The Kops vẫn sẽ ổn dù cho có sự thay đổi trên chiếc ghế nóng. Ảnh: Internet.

“Tôi tin rằng nhiều người đã ngạc nhiên về thành tích của Liverpool trong mùa giải này. Rõ ràng, họ đã có những bản hợp đồng mới.

Nhưng đây là một khởi đầu mới, với những gương mặt mới. Dù đội hình của chúng tôi đã có nhiều cầu thủ già cỗi, nhưng tôi vẫn tin rằng chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và có khả năng thi đấu tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã thể hiện trước đây. Đó chính là bóng đá. Liverpool đạt được vị trí hiện tại là có lý do”.

Với việc Arne Slot có khả năng cao dẫn dắt đội chủ sân Anfield trong mùa giải tới, chắc chắn khởi đầu mới dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên mới cũng sẽ mở ra một hệ thống mới ở Liverpool. Khi được hỏi liệu bản thân có thể trở thành nhân vật chính trong sự thay đổi này và được giải phóng ở vị trí ưa thích khi trở lại, Carvalho cười đáp: “Không một ai có thể biết chắc chắn. Chúng ta sẽ chờ xem!”.

Author Thethao247.vn Nhật Anh / Theo baovanhoa.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT