Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp rơi nước mắt khi nhận được món quà đặc biệt từ NHM Liverpool

Thứ sáu, 03/05/2024 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV của Liverpool Jurgen Klopp không kiềm được xúc động sau khi một người hâm mộ tặng ông bức tranh trước khi rời đi vào cuối tháng này.

Nghe nội dung bài viết

Triều đại gần 9 năm của Klopp tại Liverpool đang dần đi đến hồi kết. Trong thông báo hồi tháng 1, chiến lược gia người Đức thậm chí còn chia sẻ khả năng từ giã sự nghiệp huấn luyện vì cảm thấy cạn kiệt năng lượng, nhưng cần thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng.

Một người hâm mộ của Liverpool, Abigail Rudkin – họa sĩ chuyên về các tác phẩm liên quan đến bóng đá, đã vẽ một bức tranh để kỷ niệm thời gian Klopp tại vị ở Anfield. Được biết, cô đã dành 2 tháng để hoàn thiện tác phẩm với dòng chữ nổi bật ‘You’ll Never Walk Alone’ và ‘Danke Jurgen’. Hôm thứ 5, cô tranh thủ thời gian và đến sân tập Liverpool trao tận tay món quà ý nghĩa cho Klopp.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nhà cầm quân 56 tuổi bày tỏ: “Tôi thích nó, ngay từ khoảnh khắc tôi nhìn thấy bức tranh, tôi đã rơi nước mắt. Tôi không có nhiều kỹ năng nhưng món quà này giúp tôi nhận ra mình có chút tài. Abigail, bạn là một tài năng thực sự, chúc bạn mọi điều tốt đẹp”.

Bức tranh mà Klopp nhận được từ NHM Liverpool. Nguồn: X

Kỷ nguyên của Klopp có lẽ kết thúc trong buồn bã khi Liverpool không còn nhiều khả năng vô địch Premier League năm nay, bị loại ở Europa League và FA Cup, Carabao Cup chính là danh hiệu duy nhất của The Kop trong mùa giải năm nay.

Theo truyền thông Anh, người kế vị Klopp nhiều khả năng sẽ là HLV Arne Slot của Feyenoord. Đội chủ sân Anfield đã đạt thỏa thuận phá vỡ hợp đồng gần 10 triệu bảng Anh và đang trong quá trình đàm phán các điều khoản cá nhân. Bộ ba trợ lý của Slot gồm HLV phó Sipke Hulshoff, trưởng nhóm điều hành Ruben Peeters, và chuyên gia phân tích Etiënne Reijnen cũng sẽ đầu quân cho Liverpool.

Sau khi thông tin này nổ ra, Klopp xác nhận ông không can thiệp vào quá trình tìm HLV của Liverpool và rất thích phong cách của Slot, ông nói trong buổi họp báo hôm 26/4: “Tôi hài lòng nếu Slot ngồi vào vị trí này, ông ấy cũng sẵn sàng.Đây là công việc và CLB tốt nhất thế giới”.

Theo Sky Sports, Slot được Liverpool nhắm đến là vì đáp ứng các tiêu chí như phong cách chơi tấn công, luôn gây áp lực cho đối thủ. Feyenoord hiện dẫn đầu ở thông số giành lại bóng ở 1/3 sân đối phương tại Giải VĐQG Hà Lan, đồng thời sở hữu hàng thủ tốt nhất – chỉ 24 bàn thua sau 31 trận. Hàng công tốt thứ hai với 80 bàn và hệ thống phù hợp 4-2-3-1 hoặc 4-3-3.

Author Thethao247.vn Phạm Phi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT