Quảng cáo

Sancho nói thẳng về Chelsea, chọc fan MU nổi giận lôi đình

Chủ nhật, 15/09/2024 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã có màn ra mắt ấn tượng cho Chelsea trong chiến thắng 1-0 trước Bournemouth, khiến người hâm mộ Manchester United không vui về màn trình diễn này.

Nghe nội dung bài viết

Sau một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy biến động, Jadon Sancho cuối cùng đã có cơ hội chứng minh giá trị của mình tại Chelsea. Cầu thủ 23 tuổi người Anh đã có màn ra mắt ấn tượng cho đội bóng mới trong chiến thắng 1-0 trước Bournemouth tại Premier League, khiến cả fan Chelsea lẫn fan Manchester United phải trầm trồ.

Ngay sau trận đấu, Sancho không thể giấu niềm vui: "Thật tuyệt vời khi được ra mắt Chelsea. Tôi rất biết ơn vì có cơ hội trở lại thi đấu. Đội đã có một trận đấu xuất sắc và chúng tôi hài lòng với ba điểm. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để đến được khoảnh khắc này, và thật vui khi cuối cùng cũng được thể hiện mình".

Cầu thủ 23 tuổi cũng bày tỏ sự cảm kích đối với sự chào đón nồng nhiệt từ Chelsea: "Tôi phải cảm ơn tất cả các nhân viên và đồng đội của mình. Ngày đầu tiên tôi đến, họ đã khiến tôi cảm thấy được chào đón và tôi rất vui khi cảm thấy thoải mái như vậy".

Huấn luyện viên Enzo Maresca của Chelsea thì không tiếc lời khen ngợi tân binh người Anh. Ông chia sẻ: "Sancho đã thực hiện đúng những gì chúng tôi kỳ vọng. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, và cậu ấy đã mang lại chất lượng cần thiết trong vòng cấm để tận dụng chúng".

Sancho lên tiếng chào Chelsea, chọc fan MU nổi giận lôi đình-527946
Sancho kiến tạo để Nkunku ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Màn trình diễn ấn tượng của Sancho không chỉ khiến fan Chelsea phấn khích mà còn khiến nhiều fan Manchester United cảm thấy tiếc nuối. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã bày tỏ sự thất vọng khi chưa từng được thấy Sancho chơi hay như vậy trong màu áo United.

Một fan United viết trên X (trước đây là Twitter): "Sao tôi chưa bao giờ thấy Sancho này MỘT LẦN nào ở Man United???". Một người khác thì bình luận: "Chết tiệt, Sancho đã lột xác sau khi rời MU rồi à?".

Thậm chí có người còn đặt câu hỏi về quyết định của ban lãnh đạo Manchester United trong việc để Sancho ra đi: "Sancho là một cầu thủ xuất sắc, không ai có thể nói khác. Việc chúng ta để một tài năng như vậy ra đi thực sự là điều đáng tiếc".

Sancho lên tiếng chào Chelsea, chọc fan MU nổi giận lôi đình-527948
Fan MU "không thể vui nổi" với màn trình diễn của Sancho.

Trong khi đó, fan Chelsea thì hết lời ca ngợi tân binh của đội nhà. Một người hâm mộ viết: "Sự xuất hiện của Sancho, thật không thể tin được, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời". Một fan khác thì nhận xét: "Jadon Sancho chắc chắn là cầu thủ chơi tốt nhất của chúng tôi kể từ khi anh ấy vào sân".

Màn trình diễn ấn tượng này của Sancho có thể được xem như một lời đáp trả mạnh mẽ gửi đến Manchester United, đặc biệt là HLV Erik ten Hag. Trước đó, Ten Hag đã loại Sancho khỏi đội hình trong phần lớn thời gian mùa giải trước và có những phát ngôn ám chỉ về "những ranh giới nghiêm ngặt" khi nói về cách đối xử với cầu thủ này.

Sancho gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thương vụ này được cho là kèm theo điều khoản mua đứt bắt buộc vào mùa hè năm sau với mức phí từ 20-25 triệu bảng. Đây được xem là cơ hội để Sancho hồi sinh sự nghiệp sau 3 năm không mấy thành công tại Old Trafford.

Sancho lên tiếng chào Chelsea, chọc fan MU nổi giận lôi đình-527945
Sancho có khởi đầu như mơ ngày ra mắt The Blues.

Trong trận đấu với Bournemouth, Sancho được tung vào sân từ ghế dự bị trong hiệp hai. Dù chỉ có khoảng 30 phút thi đấu, nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh đã để lại dấu ấn đậm nét. Anh tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm và đặc biệt là pha kiến tạo thông minh cho Christopher Nkunku ghi bàn duy nhất của trận đấu ở phút 86.

Tuy nhiên, điều quan trọng là Sancho cần phải duy trì phong độ này trong thời gian tới. Một trận đấu tốt chưa thể nói lên tất cả, nhưng nó chắc chắn là một khởi đầu đầy hứa hẹn cho chặng đường mới của anh tại Stamford Bridge.

Với việc Chelsea đang trong giai đoạn tái thiết dưới thời HLV Enzo Maresca, sự góp mặt của một Sancho đang hừng hực khí thế có thể là yếu tố then chốt giúp The Blues cải thiện thành tích ở Premier League mùa này. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Sancho chứng minh rằng tài năng của anh vẫn còn đó, chỉ cần được đặt đúng chỗ và được tin tưởng.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm