Quảng cáo

Ronaldo tìm kiếm CĐV khóc vì mình trên khán đài

Ngọc Thanh Ngọc Thanh
Thứ bảy, 26/10/2024 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo đã đăng tải thông điệp trên mạng xã hội nhằm tìm kiếm một người hâm mộ lớn tuổi đã bật khóc khi hô vang tên anh trên khán đài trong trận đấu gần đây.

Một khoảnh khắc xúc động đã diễn ra trên khán đài trong trận đấu AFC Champions League giữa Al-Nassr và Esteghlal vào ngày 22/10/2024, khi một cổ động viên lớn tuổi của Al-Nassr không kìm được nước mắt khi chứng kiến thần tượng Cristiano Ronaldo thi đấu.

Người đàn ông này mặc áo số 7 của Ronaldo một cách đặc biệt - mặc ngược để tên của siêu sao người Bồ Đào Nha được in ở phía trước. Trong video lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, có thể thấy ông vừa cầm điện thoại quay phim vừa hô vang "Ronaldo, Ronaldo" với đôi mắt đẫm lệ.

Đoạn video cảm động này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và đặc biệt chạm đến trái tim của chính Cristiano Ronaldo. Trên tài khoản X (trước đây là Twitter) của mình, siêu sao 39 tuổi đã đăng tải: "Tôi đang tìm ông ấy! Bất kỳ thông tin nào cũng sẽ được trân trọng". Bài đăng này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn với 12,6 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ.

Ronaldo nổi tiếng với tình cảm đặc biệt dành cho người hâm mộ. Anh thường xuyên có những cử chỉ ấm áp như thuyết phục lực lượng an ninh cho phép fan vào sân chụp ảnh, hay trong Euro 2024, anh đã cho phép một em nhỏ xâm nhập sân để chụp ảnh cùng mình. Dù chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể khi tìm được người hâm mộ này, nhiều người tin rằng đó sẽ là một khoảnh khắc đáng nhớ với cả hai.

Ronaldo tìm kiếm CĐV khóc vì mình trên khán đài 547648
Ronaldo đăng bài tìm kiếm CĐV đặc biệt trên MXH.

Đáng tiếc là trong trận đấu gần đây nhất của Al-Nassr gặp Al-Kholood (kết thúc với tỷ số 3-3), Ronaldo đã không thể góp mặt vì lý do sức khỏe. Câu lạc bộ xác nhận anh đang bị nhiễm virus và cần thời gian nghỉ ngơi. Điều này trùng hợp với việc bạn gái của anh - Georgina Rodriguez, vừa trải qua 4 ngày điều trị viêm phổi tại bệnh viện. Cô đã xuất viện vào ngày 25/10 và đang trong quá trình hồi phục.

Kể từ khi gia nhập Al-Nassr sau khi rời Manchester United, Ronaldo hiếm khi vắng mặt vì chấn thương hay bệnh tật. Trong một thông báo ngắn, câu lạc bộ cho biết: "Đội trưởng Al Nassr Cristiano Ronaldo hôm nay cảm thấy không khỏe và được chẩn đoán mắc bệnh nhiễm virus. Bác sĩ của đội xác nhận anh ấy cần nghỉ ngơi và ở nhà. Do đó, anh ấy sẽ không cùng đội đến Iraq hôm nay. Chúng tôi cầu chúc cho đội trưởng sớm bình phục".

1
CR7 vắng mặt trong trận hòa vừa qua của Al Nassr vì sức khỏe không ổn.

Hiện tại, cộng đồng người hâm mộ Al-Nassr đang tích cực giúp Ronaldo tìm kiếm người đàn ông trong video. Dù chưa có thông tin cụ thể về danh tính của CĐV đặc biệt này, nhưng với sự lan tỏa mạnh mẽ của câu chuyện trên mạng xã hội, nhiều người hy vọng họ sẽ sớm được chứng kiến cuộc gặp gỡ đầy xúc động giữa Ronaldo và người hâm mộ già này.

Xem thêm