Quảng cáo

Ronaldo tạo dấu ấn, Al Nassr thắng kịch tính tại AFC Champions League

Minh Hùng Minh Hùng
Thứ tư, 23/10/2024 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Esteghlal tại vòng 3 AFC Champions League, Al Nassr đã có chiến thắng kịch tính 1-0 và siêu sao Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn.

Đối đầu với Esteghlal, Al Nassr tung ra sân đội hình mạnh nhất với Cristiano Ronaldo trên hàng tấn công. Trong suốt 45 phút thi đấu đầu tiên, hai đội thi đấu khá ngang ngửa với những tình huống tấn công. Trong đó Al Nassr tung ra 7 cú dứt điểm, nhưng tất cả đều không cụ thể hóa được thành bàn thắng. Esteghlal đã tỏ ra không kém cạnh với các đợt tấn công, họ tạo ra 4 cú dứt điểm nhưng lại tỏ ra thiếu sắc bén khi hầu hết đều thiếu chuẩn xác.

ronaldo
Ronaldo tạo dấu ấn trong bàn thắng của Al Nassr. Ảnh: Getty

Hiệp đấu thứ 2 chứng kiến sự áp đảo từ phía đội bóng Ả rập Xê út, họ giành quyền kiểm soát bóng lên tới 73% và liên tục gây sức ép với những tình huống hãm thành. Ronaldo và các đồng đội đã thực hiện thêm 13 cú dứt điểm, trong khi đối thủ từ Iran có 3 cú dứt điểm.

Ronaldo tạo dấu ấn, Al Nassr thắng kịch tính tại AFC Champions League 545933
Tình huống bật cao ấn tượng của Cristiano Ronaldo.

Phải tới phút 81 bất ngờ đã xảy ra, trong một tình huống đá phạt góc, Cristiano Ronaldo đã có pha bật cao ấn tượng đánh đầu khiến thủ môn đối phương phải đấm bóng giải nguy. Sau đó Aymeric Laporte đã có mặt kịp thời dứt điểm, qua đó khai thông bế tắc và đưa Al Nassr vươn lên dẫn trước 1-0.

Khoảng thời gian còn lại là quá ít để Esteghlal tìm kiếm 1 điểm, Al Nassr giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0.

Đội hình ra sân

Esteghlal (5-3-2): Hosseini, Jalali, Fallah, Moradmand, Rezaeian, Raphael, Masharipov, Niknafs, Eslami, Ndong, Mohammad.

Al Nassr (4-2-3-1): Bento, Abdulrahman, Laporte, Simakan, Al Najdi, Brozovic, Angelo, Otavio, Al Khailafi, Mane, Ronaldo.

Xem thêm