Quảng cáo

Ronaldo sang Tây Ban Nha, tái ngộ đội bóng quen thuộc

Thứ năm, 25/07/2024 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo cùng Al-Nassr sẽ đối đầu với Almeria trong trận giao hữu tại Tây Ban Nha, đánh dấu sự trở lại của siêu sao Bồ Đào Nha trên SVĐ quen thuộc sau nhiều năm.

Cristiano Ronaldo sẽ có dịp trở lại Tây Ban Nha trong màu áo Al-Nassr để tham gia trận giao hữu với CLB Almeria. Trận đấu này nằm trong khuôn khổ Cúp tưởng niệm Juan Rojas, sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ sáng ngày 9/8 (theo giờ Việt Nam) tại Sân vận động Power Horse.

Sự kiện này đã tạo nên một làn sóng phấn khích tại Almeria. Người hâm mộ không chỉ mong đợi được chứng kiến màn trình diễn của Ronaldo mà còn của những ngôi sao đẳng cấp thế giới khác trong đội hình Al-Nassr như Aymeric Laporte, Anderson Talisca, Sadio Mané và Marcelo Brozovic.

1-1721926204.jpg
Al-Nassr sẽ có trận giao hữu gặp Almeria trên đất Tây Ban Nha. Ảnh: X Almeria.

Đặc biệt, Ronaldo và Laporte dự kiến sẽ trở lại sau kỳ nghỉ Euro Cup, hứa hẹn một đội hình mạnh nhất của câu lạc bộ Ả Rập Saudi khi đặt chân tới Tây Ban Nha.

Đối với Almeria, trận đấu này không chỉ là cơ hội để tôn vinh Juan Rojas - một đội trưởng huyền thoại của câu lạc bộ, mà còn là bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào mùa giải 2023/24 tại LaLiga 2.

Đoàn quân của huấn luyện viên Rubi sẽ bắt đầu chiến dịch mới với trận đấu gặp Racing de Santander vào tuần sau.

3-1721926204.jpg
Ronaldo sẽ có dịp trở lại Xứ sở Bò tót và chạm trán đối thủ quen mặt trong quá khứ. Ảnh: Getty.

Đây không phải là lần đầu tiên hai đội gặp nhau trong một trận giao hữu. Vào tháng 12/2022, trong thời gian diễn ra World Cup tại Qatar, họ đã có một trận đấu tại Riyadh kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, Ronaldo đã vắng mặt trong trận đấu đó do đang thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup.

Sự trở lại của Ronaldo tại sân vận động Almería mang một ý nghĩa đặc biệt. Trong quá khứ, khi còn khoác áo Real Madrid, anh đã để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại đây.

Almeria là một trong những đối thủ ưa thích của Ronaldo tại Tây Ban Nha, khi trong 8 lần đối đầu với Almeria trong màu áo Real Madrid tại La Liga, Ronaldo đã ghi được 13 bàn thắng, trong đó có một hat-trick ấn tượng vào năm 2010.

4-1721925960.jpg
Almeria là "con mồi yêu thích" của CR7 ngày còn khoác áo Real Madrid. Ảnh: Getty.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Ronaldo tại sân vận động Almeria là siêu phẩm từ chấm phạt trực tiếp vào năm 2014, giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-1 trước đối thủ.

Trận đấu giao hữu sắp tới hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ và giới truyền thông. Ban tổ chức đã quyết định mở cửa miễn phí cho các cổ động viên đăng ký của Almeria, tạo cơ hội cho người hâm mộ được chứng kiến những ngôi sao hàng đầu thế giới thi đấu.

Đối với người hâm mộ Tây Ban Nha, đây là cơ hội hiếm hoi để chứng kiến Ronaldo thi đấu trực tiếp sau khi anh rời La Liga. Sự trở lại của anh, dù chỉ trong một trận giao hữu, chắc chắn sẽ gợi lại nhiều kỷ niệm về thời kỳ đỉnh cao của Ronaldo tại Real Madrid và tạo nên một không khí đặc biệt tại sân vận động Power Horse.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm