Quảng cáo

Ronaldo được ủng hộ 'theo chân' Messi tới thi đấu tại MLS

Thứ tư, 24/07/2024 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Darragh MacAnthony, chủ sở hữu CLB Peterborough, đã ủng hộ việc Cristiano Ronaldo sẽ theo chân Lionel Messi đến thi đấu tại MLS khi ông có kế hoạch mua một đội bóng Mỹ.

Siêu sao Cristiano Ronaldo chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng với CLB Al Nassr, và NHM đang ngóng chờ hướng đi tiếp theo của siêu sao 39 tuổi trong tương lai.

Mới đây, Darragh MacAnthony, chủ sở hữu CLB Peterborough ở hạng ba Anh, cho biết dự định sẽ mua một đội bóng ở United Soccer League, giải đấu dưới MLS. Vị chủ tịch sinh năm 1976 đã có gợi ý về việc chiêu mộ Ronaldo và phong trào bóng đá tại Mỹ trở nên hùng mạnh như cách Lionel Messi đang làm.

23h30-2024-07-24t184014770-1721821256.jpg
Darragh MacAnthony gợi ý Ronaldo đến thi đấu tại MLS. Ảnh: Sky Sports

Khi được hỏi liệu bóng đá có đang phát triển ở Mỹ hay không, MacAnthony chia sẻ với talkSPORT: “Rất nhiều. Tôi có thể sẽ mua một CLB USL trong vòng hai năm tới vì tôi nghĩ rằng với World Cup và Thế vận hội sắp diễn ra ở đó, nó sẽ trở thành một môn thể thao hàng đầu.

Các bậc phụ huynh đang chi rất nhiều tiền để gửi con em họ, những đứa trẻ tám, chín và mười tuổi, đến các trại bóng đá vào cuối tuần, tiền bạc đang được đầu tư vào đó. Tuy nhiên, họ vẫn sai lầm ở MLS khi không có hệ thống thăng hạng và xuống hạng. Nếu ai đó trong MLS thuyết phục được những chủ sở hữu mở ra hệ thống thăng hạng và xuống hạng như ở Anh, thì đó sẽ trở thành giải bóng đá được xem nhiều thứ hai trên thế giới.”

Ông nói thêm: "Tôi tin rằng giá trị sẽ tăng vọt trong mười năm tới với thỏa thuận của Apple và hiệu ứng Messi, và Cristiano Ronaldo có thể sẽ đến đó sau khi kết thúc ở Saudi Arabia. Bóng đá sẽ phát triển mạnh mẽ ở Mỹ và tôi tin rằng nếu tôi mua một câu lạc bộ USL ngay bây giờ với giá từ 8-10 triệu Bảng, dù không nằm trong MLS, giá trị của nó có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba trong năm năm tới.”

23h30-2024-07-24t184322811-1721821435.jpg
MacAnthony khẳng định Messi và Ronaldo có thể nâng tầm phong trào bóng đá tại Mỹ

Sự xuất hiện của Messi tại MLS và việc Mỹ đăng cai World Cup 2026 đã giúp tăng cường sự chú ý đến bóng đá ở "Xứ cờ hoa". Nếu Ronaldo cũng đến thi đấu tại MLS như Messi, điều này sẽ làm cho giải đấu trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều với sự cạnh tranh hấp dẫn đến từ hai "huyền thoại sống" của môn thể thao vua.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm