Quảng cáo
thethao247.vn

Onana hắt hủi 2 đội BigSix, nhất quyết gia nhập MU

Thứ tư, 02/08/2023 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Andre Onana đã từ chối hai đội bóng lớn của Anh để gia nhập MU.

Nghe nội dung bài viết

Thủ thành Andre Onana gia nhập MU với mức giá 47 triệu bảng từ Inter Milan vài tuần trước. Onana là cầu thủ mà HLV Erik ten Hag rất yêu thích. Hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Ajax. Anh có 145 lần ra sân từ năm 2017 đến năm 2022 dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan tại Amsterdam.

Chia sẻ về quyết định Onana gia nhập MU, người đại diện của anh, Albert Botines nói với Calciomercato: "Mọi thứ bắt đầu từ vài tháng trước. Vào tháng 4, có vài đội bóng lớn hỏi về anh ấy.

Tottenham đã hỏi thông tin của Onana. Chelsea cũng rất quan tâm. Đã có các cuộc gặp ở London, phía Chelsea cũng gặp Inter, nhưng Ten Hag là người có ảnh hưởng lớn tới anh ấy. Chúng tôi rất mong được đối đầu với những huấn luyện viên vĩ đại như Pep Guardiola và cố gắng giành các danh hiệu cùng MU. Chúng tôi rất khao khát được thể hiện sự xuất sắc ở đây". 

Onana hắt hủi 2 đội BigSix, nhất quyết gia nhập MU 310404
Onana chọn MU vì tin tưởng HLV Ten Hag. Ảnh: Getty.

Mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ muốn tìm kiếm một thủ môn mới sau khi David de Gea rời câu lạc bộ theo dạng tự do. Ten Hag rất mong Onana đến Old Trafford, đặc biệt là mối quan hệ thân thiết giữa hai người và sự ăn ý về phong cách. 

Người gác đền 27 tuổi sẽ kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Onana phù hợp với kế hoạch của Erik ten Hag là xây dựng lối chơi từ hàng thủ, điều mà de Gea làm chưa tốt mùa trước. Onana từng được Pep Guardiola khen ngợi rất nhiều trước trận chung kết Champions League mùa trước.

Thủ thành người Cameroon dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức khi MU đối đầu Wolves trong trận mở màn Premier League vào ngày 12/8.

Những pha cứu thua xuất sắc nhất của Onana trong màu áo Inter. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT