Quảng cáo
thethao247.vn

MU muốn vượt mặt Liverpool để mua Romeo Lavia

Thứ năm, 03/08/2023 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool, Chelsea, Arsenal và mới nhất là MU đã tham gia vào cuộc đua giành chữ kí của Romeo Lavia (Southampton).

Nghe nội dung bài viết

MU đang cân nhắc việc theo đuổi Romeo Lavia sau khi Liverpool dường như đã chán nản khi phải thuyết phục Southampton. The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng cho cầu thủ 19 tuổi, nhưng The Saints thẳng thừng từ chối.

MU, Liverpool, Chelsea và Arsenal - 4 CLB lớn của nước Anh đều muốn có được tiền vệ này. Cả 4 đội đều từng để mắt đến nhóm cầu thủ tương đồng với Lavia, như Sofyan Amrabat của Fiorentina, Mohammed Kudus của Ajax, Khephren Thuram của Nice và Moises Caicedo của Brighton.

Có một vài người trong số họ không thật sự xuất sắc, nhưng đội bóng nào cũng bổ sung cả chiều sâu và những khía cạnh chuyên môn. Tiền vệ dường như trở thành mối quan tâm lớn nhất trong kì chuyển nhượng hè này.

MU muốn vượt mặt Liverpool để mua Romeo Lavia 310977
Lavia đang được nhiều CLB lớn ở Anh săn đón nhưng Southampton hét giá quá cao. Ảnh: Getty.

Mức phí chuyển nhượng đang tăng cao và các CLB chủ quản đều không chịu hạ giá. Arsenal mua Declan Rice. Chelsea theo đuổi Caicedo, MU mua Rasmus Hojlund, Liverpool hỏi mua Lavia nhưng mức phí lên tới 50 triệu bảng là những ví dụ rõ nhất.

Erik ten Hag muốn bổ sung một tiền vệ, nhưng trước tiên ông cần bán cầu thủ, có thể là Brandon Williams, Donny van der Beek, Harry Maguire, Fred và Scott McTominay để gom tiền. 

Arsenal cũng ở trong tình thế tương tự và muốn sở hữu Lavia. Được biết, Arteta hiện đang ưu tiên Kudus và Caicedo, nhưng 2 cầu thủ này đều nghiêng về gia nhập Chelsea.

Về phần mình, Liverpool cần thay thế hai ngôi sao Fabinho và Jordan Henderson. Họ là hai trụ cột nơi hàng tiền vệ của ông trong suốt những mùa giải 2017-22. Tiền vệ cũng là nỗi ám ảnh trong mùa hè của nhà cầm quân người Đức. Alexis Mac Allister và Dominic Szoboszlai là những trụ cột chính, nhưng Liverpool cũng cần có chiều sâu đội hình.

MU đánh bại Brighton ở bán kết FA Cup. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT