Quảng cáo

MU, Man City giành giật hậu vệ Barca giá trên trời

Thứ tư, 27/12/2023 14:27 PM (GMT+7)
A A+

MU, Man City và Chelsea đang cạnh tranh để ký hợp đồng với Alejandro Balde từ Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Alejandro Balde đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB trên khắp châu Âu. Anh còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2028 và anh là cầu thủ quan trọng ở đội một của HLV Xavi Hernandez.

Theo Fichajes, có 3 ông lớn của Premier League là MU, Man City và Chelsea đang tham gia vào cuộc đua để ký hợp đồng với hậu vệ này, nhưng chưa rõ Barca có sẵn sàng để anh ra đi hay không.

balde-1703662059.jpg
Balde nhận được sự quan tâm từ các ông lớn nước Anh.

Nguồn tin trên cho biết Barcelona không xem xét để cầu thủ rời đi vào năm sau. Nhưng trong bối cảnh khó khăn về tài chính, có thể CLB sẽ buộc phải bán tài năng trẻ của mình. Ban đầu Chelsea được coi là ứng cử viên nặng ký nhất, nhưng Man City giờ có lợi thế hơn vì Barca muốn mua đứt Joao Cancelo. 

Hai CLB đã đàm phán với nhau về tương lai của Joao Cancelo, điều này có thể làm phức tạp tình hình và mang lại cho Man City một lợi thế quan trọng trong cuộc đua giành Balde. 

Barca có thể xem xét các đề nghị, đặc biệt nếu chúng bao gồm hợp đồng với cầu thủ khác, như trường hợp của Cancelo. Dù vậy, có lẽ sẽ phải cần mức giá không nhỏ để thuyết phục họ. 

Mặc dù hậu vệ 20 tuổi nhận được sự quan tâm từ Premier League nhưng Barcelona vẫn quyết tâm giữ chân anh, trừ khi nhận được lời đề nghị mà họ không thể từ chối. Balde đã chứng tỏ giá trị của mình và được gia hạn hợp đồng gần đây.

Cả hai hậu vệ trái của MU là Luke Shaw và Tyrell Malacia đều đang bị ảnh hưởng bởi chấn thương. Về phía Chelsea, Ian Maatsen được cho là sẽ sớm rời câu lạc bộ và Marc Cucurella đã không thể đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi anh chuyển đến từ Brighton. Nó khiến Ben Chilwell trở thành hậu vệ trái chất lượng duy nhất ở câu lạc bộ, nhưng anh lại gặp nhiều vấn đề về chấn thương.

Alejandro Balde: Hậu vệ trái tương lai của Barca.

Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm