Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ diện 'vua tốc độ' của MU, chỉ số ăn đứt bậc thầy của Man City

Thứ bảy, 11/11/2023 22:22 PM (GMT+7)
A A+

Theo danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất của mỗi câu lạc bộ Premier League mùa này, ngôi sao của MU còn xếp trên ông hoàng tốc độ của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Premier League được coi là giải đấu có tốc độ nhanh nhất trên thế giới, tập hợp những cầu thủ xuất sắc vừa có kỹ thuật, sức mạnh thể chất và vừa có tốc độ tuyệt vời.

Sky Sports mới đây đã công bố danh sách cầu thủ chạy nhanh nhất của mỗi câu lạc bộ Premier League mùa này, xếp hạng theo tốc độ tối đa mà họ đạt được.

Những cái tên quen thuộc như Kyle Walker, Gabriel Martinelli và Adama Traore đều có tên trong danh sách, nhưng không ai trong số họ lọt vào top 10.

a-1699715740.jpg
Thông số tốc độ của Sky Sports thống kê.

Vị trí dẫn đầu thuộc về Chiedozie Ogbene của Luton với tốc độ tối đa 36,93 km/h. Cầu thủ người Ireland đã gia nhập tân binh Premier League từ Rotherham vào mùa hè, nhưng anh đã ghi dấu ấn với khả năng bứt tốc của mình. Trent Alexander-Arnold chắc chắn đã phải vật lộn để đối phó với lối di chuyển tốc độ cao của Ogbene khi Luton cầm hòa Liverpool với tỷ số 1-1 vào cuối tuần trước.

Pedro Neto của Wolves đứng ở vị trí thứ hai, nhưng có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi thấy tiền vệ Dominik Szoboszlai của Liverpool đứng ở vị trí thứ ba. Tiền vệ người Hungary được biết đến nhiều hơn với khả năng chuyền bóng hơn là tốc độ, nhưng anh cũng cho thấy mình có đủ khả năng đối phó với cường độ cao của Premier League.

Cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle và Anthony Elanga của Nottingham Forest lọt vào top 10. Adama Traore tất nhiên là cầu thủ nhanh nhất của Fulham, và khá bất ngờ khi trung vệ Micky van de Ven lại là "vua tốc độ" của Tottenham.

Kyle Walker của Manchester City từ lâu đã được coi là một trong những cầu thủ chạy nhanh nhất thế giới nhưng mùa này anh chỉ đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Có lẽ một phần là do ảnh hưởng của tuổi tác khi anh đã bước sang tuổi 33. Anh còn xếp sau cả Rasmus Hojlund - tiền đạo tân binh của MU.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT