Quảng cáo

Được cấp tiền tấn, cơ hội nào cho MU trở lại cuộc săn lùng Mbappe?

Thứ bảy, 11/11/2023 20:16 PM (GMT+7)
A A+

Man United được cho là đang quay trở lại cuộc cạnh tranh giành chữ ký Kylian Mbappe khi Sir Jim Ratcliffe đang chuẩn bị gia nhập CLB.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đã từ chối gia hạn với PSG và anh cũng đã đồng ý từ bỏ khoản tiền thưởng cho sự trung thành trị giá 100 triệu Euro (87 triệu Bảng) để được rời khỏi Parc des Princes. Với việc Sir Jim Ratcliffe sắp hoàn tất việc tiếp quản 25% cổ phần, Football Insider đưa tin MU đã sẵn sàng cạnh tranh để có được Mbappe vào mùa hè tới.

Manchester City và Chelsea cũng có đủ khả năng tài chính để thực hiện thỏa thuận đưa nhà vô địch World Cup 2018 tới nước Anh. Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid đã từ bỏ theo đuổi chân sút này vì anh sẽ gần 26 tuổi vào thời điểm gia nhập Madrid. Ngoài ra, việc Mbappe yêu cầu ít nhất 20 triệu Euro mỗi năm cùng với khoản tiền lót tay khổng lồ có thể phá vỡ cơ cấu tiền lương tại câu lạc bộ.

mbap-1699708572.jpg
Mbappe đang được các đội ở Anh quan tâm. Ảnh: Getty.

Như vậy, cơ hội đang mở ra cho các đội ở Premier League. Ngôi sao tuyển Pháp hiện đang kiếm được mức lương 1,2 triệu Bảng mỗi tuần tại PSG. Anh đang có phong độ xuất sắc ở mùa giải này khi ghi được 12 bàn thắng và 1 pha kiến ​​​​tạo sau 14 lần ra sân. Mặc dù đã bị loại khỏi đội hình của HLV Luis Enrique trong phần lớn thời gian trước mùa giải, nhưng anh vẫn cho thấy vai trò quan trọng đối với đội bóng thủ đô.

Mbappe từ lâu đã được liên hệ với việc chuyển đến Real Madrid. Điều đó gây cản trở cho các CLB quan tâm khi anh chỉ hướng về Los Blancos. Ngay cả trước khi ký gia hạn hợp đồng có thời hạn 2 năm tại PSG vào năm 2022, Mbappe cũng từng suýt tới Real. 

Man United, Man City và Chelsea có thể là những đội bóng Anh duy nhất có khả năng trả tiền cho thương vụ bom tấn này. Nhưng Liverpool cũng đang theo dõi Mbappe và bản thân cầu thủ này từng nói rất hâm mộ HLV Jurgen Klopp.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm