Quảng cáo

Không còn đường lui, Mbappe sắp cập bến 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 10/11/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Kylian Mbappe lại đang nóng lên khi kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa trở lại, nhất là sau tuyên bố của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe có thể gia nhập một đội bóng ở Premier League vào kỳ chuyển nhượng tới nếu anh vẫn giữ quyết định rời PSG, trong khi Real Madrid từ chối bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào.

Theo hãng tin Cadena SAR của Tây Ban Nha, Real Madrid đã "chắc chắn loại trừ việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe" trong kỳ chuyển nhượng tới, với những lý do cụ thể được đưa ra, mà điển hình là mức lương và tiền đạo 24 tuổi không hề đặt trái tim tại Santiago Bernabeu.

Trong một báo cáo mới nhất được FourFourTwo dẫn lời: “Dựa trên thông tin được truyền thông đưa ra và công bố gần đây, trong đó có suy đoán về các cuộc đàm phán giữa Kylian Mbappe và Real Madrid, chúng tôi muốn tuyên bố rằng điều đó hoàn toàn sai sự thật".

Không còn đường lui, Mbappe sắp cập bến 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh 354574
Các đại gia Ngoại hạng Anh vào cuộc chiêu mộ Kylian Mbappe. Ảnh: AFP.

Bỗng nhiên, các đại gia xứ Sương mù được dịp ăn mừng "như mở hội", bởi cơ hội để có được ngôi sao mà cả châu Âu săn đón bỗng mở tung cánh cửa.

Rất nhiều ông lớn đã ngay lập tức đẩy mạnh các cuộc đàm phán trao đổi, như Liverpool, Chelsea và Man United hay Newcastle United.

Nhiều nguồn tin ở Anh cũng tin rằng những đại diện xứ Sương mù muốn chốt nhanh thỏa thuận trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, điều mà họ cho rằng sẽ có lợi hơn khi đến hè 2024. 

Rõ ràng, việc chịu chi 1 số tiền phí chuyển nhượng để PSG "nhả" người sẽ là hợp lý hơn so với việc chờ đợi và thuyết phục Mbappe gia nhập CLB khi tiền đạo người Pháp chính thức đáo hạn hợp đồng với PSG và trở thành cầu thủ tự do vào hè 2024 tới.

Nếu như thành công, chắc chắn thương vụ Kylian Mbappe sẽ là một "quả bom" thực sự phát nổ tại Ngoại hạng Anh, góp phần củng cố vị thế số 1 của giải đấu trên bảng xếp hạng bóng đá toàn cầu.

Kylian Mbappe tập luyện tại tuyển Pháp. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT