Quảng cáo

Làm sai nhiệm vụ, vệ sĩ Messi vẫn được khen ngợi hết lời

Thứ hai, 09/10/2023 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Vệ sĩ của Lionel Messi đã có một hành động vô cùng nhân văn và ấm áp đối với một cổ động viên nhỏ tuổi của ngôi sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi đã trở lại thi đấu cho Inter Miami trong trận gặp Cincinnati vào hôm qua sau chấn thương kéo dài gần 1 tháng.

Sau trận, khi Messi đang đứng trò chuyện cùng đồng đội, có một cổ động viên nhí đã leo khỏi khán đài và chạy về phía anh. Nhưng vệ sĩ Yassine Chueko đã lao ra rất nhanh và ôm lấy cậu bé này, trước khi lực lượng an ninh kịp can thiệp.

Anh kéo cậu bé ra xa khỏi Messi, sau đó đưa em nhỏ này trở lại. Messi vui vẻ chụp ảnh và ký tặng fan nhí may mắn này. Trong suốt quá trình đó, Chueko luôn đặt tay lên vai cậu bé để đảm bảo an toàn. 

Vệ sĩ Messi giúp fan nhí chụp hình và xin chữ ký.

Cậu bé này mặc áo đấu Inter Miami, có in tên Messi sau lưng và đội chiếc mũ có logo Barcelona. Khi được gặp Messi, em rất vui mừng và phấn khích. Trước hành động nhân văn của vệ sĩ Chueko, rất nhiều người hâm mộ đã khen ngợi anh. 

"Thật là một khoảnh khắc huyền thoại. Thằng bé sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay".

"Vệ sĩ vừa hoàn thành công việc của mình, vừa cho thấy một trái tim ấm áp. Thật đáng tiền".

Chueko đã đồng hành cùng Messi kể từ khi cựu siêu sao PSG đến Miami vào tháng 7. Anh được David Beckham đích thân lựa chọn để giữ an toàn cho Messi. Anh thường đứng trên đường biên trong các trận đấu của Messi và theo anh lên xuống sân, theo dõi và ngăn chặn những người hâm mộ quá khích.

Được biết Chueko là một cựu Hải quân Mỹ, có kinh nghiệm chiến đấu ở cả Iraq và Afghanistan, có chuyên môn về võ thuật, taekwondo, quyền anh và từng tham gia một số trận đấu MMA. Người đàn ông với thân hình lực lưỡng này theo chân Messi như hình với bóng, dù là ở trên sân tập, khi thi đấu, xuống xe bus, trong đường hầm,...

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm