Quảng cáo

Jude Bellingham: ‘Điểm mạnh lớn nhất của Real Madrid là sự xuất sắc’

Thứ năm, 18/04/2024 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Bellingham đã có những chia sẻ sau khi Real Madrid lọt vào bán kết Champions League sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu trước Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham được xem là cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Real mùa này, sau khi anh chuyển đến từ Borussia Dortmund hồi hè năm ngoái. 

Anh là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai ở La Liga với 16 bàn thắng cùng 4 đường kiến ​​tạo, và ở Champions League, tiền vệ này ghi được 4 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo sau 8 trận.

Cầu thủ 20 tuổi là 1 trong 4 cầu thủ Real Madrid đã ghi bàn trong loạt luân lưu để giúp Los Blancos đánh bại nhà đương kim vô địch Manchester City.

Phỏng vấn với TNT Sports sau trận đấu, Jude Bellingham chia sẻ rằng anh không thể mơ về một khởi đầu tốt hơn ở Real Madrid và hy vọng “điều đó có thể tiếp tục kéo dài” sau khi đánh bại The Citizens ở tứ kết Champions League.

"Thật nhẹ nhõm. Chúng tôi đã cống hiến hết mình trong trận đấu này. Tôi đã trải qua những cuộc đối đầu với Manchester City trước đây, và có thể họ cũng đã rất mệt mỏi. Khi trận đấu kết thúc, chân tôi mỏi nhừ và tôi gần như ngã khuỵu xuống” , anh nói.

1-1713418807.jpg
Bellingham thi đấu cả 120 phút trong trận đấu rạng sáng nay.

“Tôi không bao giờ có thể mơ về nó, nó đã bắt đầu như thế nào. Không chỉ vì màn trình diễn và những bàn thắng mà còn vì cảm giác được chơi cho câu lạc bộ. Đó chỉ là cảm giác mỗi ngày bạn đeo huy hiệu và bạn rất biết ơn khi được ở đó. Hy vọng nó sẽ tiếp tục kéo dài và hy vọng sẽ có nhiều đêm như thế này hơn nữa”.

Khi được hỏi về tác động của Ancelotti đối với đội, Bellingham cho biết: “Sức mạnh lớn nhất của chúng tôi là ông ấy tìm ra cách để các cầu thủ chơi tự do.

"Một số đội có cấu trúc chặt chẽ hơn về phong cách chuyền bóng và cách chơi của họ, điều này khiến trận đấu thêm hấp dẫn và thách thức. Tuy nhiên, một trong những điểm mạnh lớn nhất của chúng tôi chính là sự xuất sắc."

“Là một người đàn ông, Ancelotti mang đến cho bạn sự bình tĩnh và tự tin. Trước trận đấu, tôi bắt gặp ông ấy đang ngáp và tôi hỏi "sếp có mệt không?". Và ông ấy nói ‘Có, bạn cần phải ra đó và kích thích tôi tỉnh táo". Đó là sự tự tin và bình tĩnh mà ông ấy mang lại”.

Khi được hỏi suy nghĩ về việc chuyển đến Real mùa này và những áp lực khi chơi ở một câu lạc bộ lớn như vậy, Bellingham nói: “Bạn phải coi đó là trách nhiệm hơn là áp lực.

2-1713418734.png
Anh ăn mừng sau khi sút thành công quả penalty trong loạt sút luân lưu quyết định.

"Nếu bạn muốn gia nhập một câu lạc bộ như Real Madrid và tiến xa hơn, bạn phải sẵn lòng chịu sự chỉ trích, sự giám sát cũng như ánh đèn sân khấu đó. Nếu bạn đang ở đây, điều đó có thể có nghĩa là bạn đã sẵn sàng, và vì vậy, bạn cần tin tưởng vào quá trình này”.

Bellingham đã khiến Laura Woods, Joleon Lescott và Rio Ferdinand - những người tham gia cuộc phỏng vấn ngạc nhiên bởi sự trưởng thành và bình tĩnh sau câu trả lời này. 

"Làm thế nào cậu có thể trả lời những câu hỏi này một cách hùng hồn như vậy?. Nói cho tôi biết... anh trai cậu bao nhiêu tuổi?" Rio Ferdinand ngạc nhiên nói với cầu thủ Real Madrid.

Thậm chí, huyền thoại MU còn đùa một cách hóm hỉnh về sự chững chạc của Jude: “Bellingham là loại người, nếu con gái bạn muốn đưa ai đó về nhà... đó chính là người bạn muốn con bé mang về!".

Với chiến thắng nghẹt thở trước Manchester City ở tứ kết lượt về, Real Madrid chính thức bước vào bán kết, đối đầu với Bayern Munich - đội đã giành chiến thắng trước Arsenal ở trận tứ kết còn lại trong nhánh. 

Trận bán kết lượt đi giữa Kền Kền Trắng và Hùm Xám sẽ diễn ra vào ngày 30/4 trên sân Bernabeu, trong khi trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào ngày 7/5.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT