Quảng cáo

Thắng trận, Tuchel chỉ thẳng thứ Arsenal hơn Bayern

Thứ năm, 18/04/2024 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã xuất sắc giành chiến thắng trước Arsenal trên sân nhà, Tuchel không che giấu niềm vui và dành lời khen lớn cho các cầu thủ.

Nghe nội dung bài viết

Trước trận đấu với Arsenal, huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel cho biết kinh nghiệm tham dự Champions League của đội bóng sẽ giúp họ có lợi thế hơn Arsenal và ông đã đúng.

Bayern tiến vào bán kết C1 với chiến thắng 1-0 nhờ cú đánh đầu ở phút 63 của Joshua Kimmich, một kế hoạch thi đấu được vạch sẵn đã vô hiệu hóa Pháo thủ khiến họ chỉ thực hiện được 2 cú sút trong hiệp 2.

Sau trận đấu Thomas Tuchel đã nói chuyện với beIN SPORTS:beIN SPORTS và nói rõ ý đồ của đội bóng: "Hiệp một là một ván cờ. Không ai muốn mắc sai lầm đầu tiên. Mọi người đều chơi an toàn, có những khoảnh khắc dành cho chúng tôi, có những khoảnh khắc dành cho Arsenal. Chúng tôi đã khuyến khích toàn đội cá tính hơn một chút, dũng cảm hơn một chút và chúng tôi đã chơi một hiệp hai tuyệt vời hơn.”

fc-bayern-munchen-v-arsenal-fc-quarter-final-second-leg-uefa-champions-league-2023-24-2-1713395488.jpeg
Tuchel đã cùng Bayern Munich giành chiến thắng trước Arsenal (Nguồn: Internet)

Thomas Tuchel nói thêm: "Sẽ tốt hơn nếu được thi đấu trước người hâm mộ của mình. Với mỗi pha tắc bóng, mỗi pha xử lý tốt bạn sẽ nhận được tiếng vỗ tay, điều đó giúp đội tốt hơn và mang đến cho bạn làn gió thứ hai. Bây giờ là lúc nghĩ tới trận bán kết và mọi người cần phải bước lên - chúng tôi cần phải bước lên và những người ủng hộ cần phải bước lên một lần nữa."

"Hôm nay chúng tôi có ba ghế trống trên băng ghế dự bị. Arsenal thì không có chấn thương nào. Chúng tôi đã mất tốc độ khi thiếu những Davies, Coman và Gnabry. Chúng tôi cần tìm giải pháp và chúng tôi đã làm được điều đó, với tư cách là một đội tôi phải chúc mừng và dành lời khen ngợi lớn nhất của tôi dành cho đội. Chúng tôi rất hạnh phúc."

Tuchel là huấn luyện viên Đức đầu tiên tiến vào bán kết Champions League với 3 đội bóng khác nhau. Tuchel sẽ chia tay Bayern Munich vào cuối mùa giải và các cầu thủ Bayern chắc chắn muốn tiến tới chung kết để giành món quà cho người thầy của mình. Đối thủ của Hùm Xám sẽ là đội bóng đã đánh bại Man City, Real Madrid.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT