Quảng cáo

Tạm biệt Chelsea, Lukaku được Jose Mourinho giải cứu vào phút cuối

Thứ sáu, 25/08/2023 22:17 PM (GMT+7)
A A+

Roma đang đàm phán về việc chiêu mộ Romelu Lukaku nhưng với điều kiện Chelsea phải chấp nhận yêu cầu của họ.

Nghe nội dung bài viết

Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge lần thứ hai vào năm 2021 với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ lúc bấy giờ là 97,5 triệu Bảng. Nhưng tiền đạo này đã không đáp ứng được kỳ vọng nên đã về Inter Milan một năm trước.

Khi hết thời hạn cho mượn ở Inter và quay về Chelsea, Lukaku hiện đang là vấn đề đối với The Blues khi anh thậm chí không chịu nói chuyện với HLV Mauricio Pochettino. Chelsea không thể tìm được câu lạc bộ nào sẵn sàng trả một khoản phí phù hợp và đủ khả năng trả tiền lương cho Lukaku, do đó họ buộc phải để anh rời đi dưới dạng cho mượn.

Roma hiện là câu lạc bộ có điều kiện tốt nhất để ký hợp đồng với Lukaku. HLV Jose Mourinho đã làm việc với cầu thủ người Bỉ một thời gian ngắn tại Chelsea trước khi tái ngộ ở MU vào năm 2017. Hơn nữa Giallorossi cũng đang tìm kiếm một tiền đạo mới do Tammy Abraham phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Theo Telegraph, việc chuyển đến Roma hiện là khá khả thi. Mourinho đã thuyết phục được Ban lãnh đạo và giờ sẽ chờ Chelsea chấp nhận lời đề nghị cho mượn kéo dài một mùa giải.

Tạm biệt Chelsea, Lukaku được Jose Mourinho giải cứu vào phút cuối 318381
Chelsea bất lực trong việc tìm CLB đồng ý mua Lukaku. Ảnh: Getty.

Chelsea đã mua Christopher Nkunku vào mùa hè này nhưng chấn thương của cầu thủ này đồng nghĩa với việc họ phải tìm người thay thế trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Lukaku không nằm trong kế hoạch của đội một và họ đang ưu tiên việc "tống cổ" tiền đạo này.

Tìm CLB mới cho Lukaku không hề dễ dàng. Al-Hilal của Ả Rập Saudi đã nỗ lực để ký hợp đồng với tuyển thủ Bỉ, nhưng anh từ chối mức lương hấp dẫn của họ và muốn ở lại châu Âu.

Inter cũng cố gắng mua đứt tiền đạo này nhưng hai lời đề nghị của họ đều bị từ chối, với mức giá cao nhất chỉ là 26 triệu Bảng. Thay vào đó, Nerazzurri ký hợp đồng với Marcus Thuram và Marko Arnautovic.

Romelu Lukaku chính thức trở thành cầu thủ của Chelea. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm