Quảng cáo

Harry Kane vẫn không thể chạy khỏi bàn tay của Daniel Levy

Thứ tư, 20/09/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tiết lộ rằng có điều khoản mua lại trong thỏa thuận bán Harry Kane cho Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đã đồng ý một hợp đồng trị giá 100 triệu Bảng để bán Harry Kane cho Bayern trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Kane là huyền thoại của Spurs khi đã ghi 213 bàn ở Premier League và là chân sút số 1 trong lịch sử CLB. Do đó, dù đã chia tay như Tottenham vẫn mong một ngày đưa Kane trở lại.

Chủ tịch Daniel Levy đã tiết lộ về khả năng tái ký hợp đồng với Kane trong tương lai. Phát biểu trước người hâm mộ trong buổi gặp gỡ mới đây, Levy nói:

"Chúng tôi có điều khoản mua lại Harry Kane. Tôi muốn cảm ơn Harry vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho chúng tôi. Anh ấy luôn được chào đón trở lại. Harry là một thành viên được nhiều người yêu mến và quý trọng trong gia đình Spurs và mãi mãi là một phần trong lịch sử của chúng tôi".

Harry Kane vẫn không thể chạy khỏi bàn tay của Daniel Levy 329526
Harry Kane có thể sẽ trở lại Tottenham trong tương lai. Ảnh: Getty.

Manchester United, Chelsea và Real Madrid nằm trong số nhiều câu lạc bộ quan tâm Kane, trước khi Thomas Tuchel thúc giục Bayern bỏ ra khoản phí khổng lồ để có được sự phục vụ của anh. Kane đã rời đi trong sự tiếc nuối của CĐV Spurs, khi anh ghi được 280 bàn thắng sau 435 lần ra sân.

Khi còn ở Tottenham, Kane khao khát trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Premier League và anh chỉ cần ghi thêm 48 bàn nữa để phá kỷ lục của Alan Shearer (260). Vì vậy, có vẻ khá dễ hiểu khi mong muốn đó ảnh hưởng đến suy nghĩ của anh, dẫn đến việc anh chấp thuận việc có điều khoản mua lại trong hợp đồng.

Vẫn còn phải xem liệu khoản phí cần thiết để Spurs tái ký hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi này là bao nhiêu. Kane đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2027 với đội chủ sân Allianz Arena và Bayern đã nhấn mạnh trong các cuộc đàm phán rằng việc mua lại chỉ có hiệu lực sau một khoảng thời gian nhất định.

Harry Kane ghi bàn trong buổi tập của Bayern Munich. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm