Quảng cáo

MU đối đầu Bayern, Ten Hag ra tuyên bố xác đáng về Harry Kane

Thứ tư, 20/09/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời họp báo trước trận MU vs Bayern, HLV Ten Hag đã có phát biểu đáng chú ý về tiền đạo Harry Kane - mục tiêu Quỷ đỏ từng theo đuổi.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng mai 20/9 (giờ Việt Nam), MU sẽ ra quân ở Champions League trong trận cầu tâm điểm gặp Bayern Munich. Cuộc đối đầu hấp dẫn không chỉ vì hai CLB hàng đầu châu Âu mà còn là mối liên hệ giữa những con người trên sân.

Trong đó phải kể đến tiền đạo Harry Kane và HLV Erik Ten Hag. Được biết, thuyền trưởng của MU từng rất muốn chiêu mộ cựu sao Tottenham nhưng anh đã chọn đầu quân cho Bayern.

harry-kane-mu-bayern-1695027465.jpg
Harry Kane từng từ chối gia nhập MU của Ten Hag để tới Bayern (ảnh: Mirror)

Và dĩ nhiên câu chuyện này đã trở thành chủ đề không thể bỏ lỡ trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa hai đội. Và khi được hỏi liệu bản thân có tiếc nuối khi không thể sở hữu Kane, HLV Ten Hag đã thẳng thắn tuyên bố: "Không".

Ông thầy người Hà Lan sau đó từ chối bình luận thêm về những liên hệ đã khép lại trong quá khứ giữa MU và Kane. Đồng thời, Ten Hag cũng khẳng định tin tưởng vào chân sút của mình là Rasmus Hojlund.

"Tôi đã nói quá nhiều về vấn đề này trong quá khứ. Giờ tôi không nghĩ chúng ta phải lặp lại cuộc tranh luận này. Man Utd hài lòng với Rasmus Hojlund.

Rõ ràng cậu ấy vẫn chưa bình phục hẳn nhưng đã thi đấu với Arsenal và Brighton. Hojlund là một tài năng lớn và cậu ấy sẽ đóng góp cho trận đấu của MU. Chúng tôi tự tin về điều đó."

ten-hag-mu-hojlund-1695178911.jpg
Ten Hag hài lòng với tiền đạo MU mang về mùa hè là Rasmus Hojlund thay vì Harry Kane (ảnh: Man Utd)

Rõ ràng xét về đẳng cấp hay danh tiếng, Kane ăn đứt đàn em trẻ tuổi vừa cập bến MU. Nhưng nếu tính về lâu dài, Hojlund mới là bản hợp đồng hợp lý cho Quỷ đỏ khi anh trẻ hơn chân sút của Bayern tới 10 tuổi. Ten Hag rõ ràng có lý với sự lựa chọn của mình.

Khép lại câu chuyện chiêu mộ Kane, Ten Hag giờ đây sẽ phải tìm cách ngăn chặn anh ở trận MU vs Bayern đêm nay. Tiền đạo người Anh đã và đang hòa nhập cực tốt tại CLB mới khi đã có 4 bàn cùng 1 kiến tạo sau 5 trận từ đầu mùa. Trong khi đó, hàng thủ của MU đang gặp vấn đề lớn với những chấn thương, hệ quả là họ thủng lưới tới 10 bàn sau 5 trận đã đấu ở Ngoại hạng Anh.

Tuyển tập bàn thắng của Kane vào lưới MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm