Quảng cáo

Giữa tin đồn rạn nứt, thực hư chuyện huyền thoại Man City vỡ mộng ở Barca

Thứ năm, 02/11/2023 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội của mình sau trận thua Real Madrid, nhưng nó không có nghĩa là anh bất mãn với Barca.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thua của Barcelona trước Real Madrid, cựu tiền vệ của Man City, Ilkay Gundogan đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội của mình. Điều này làm dấy lên những tin đồn cho rằng có vấn đề đang nảy sinh giữa Gundogan và Barca. Nhưng vợ anh, Sara Arfaoui, đã lên tiếng về thông tin này.

Cô đã trả lời thông qua Instagram một cách thẳng thắn và bày tỏ sự hài lòng, cũng như tình yêu của mình đối với thủ đô Catalan và câu lạc bộ:

“Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Chúng tôi yêu mọi người, câu lạc bộ, thành phố – yêu mọi thứ ở đây. Chúng tôi thực sự hạnh phúc và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ câu lạc bộ cũng như các nhân viên”, Arfaoui viết.

gundo-1698893641.jpg
Gundogan thẳng thắn chỉ trích Barca sau trận thua Real. Ảnh: Getty.

Gundogan trở thành tâm điểm sau khi Barcelona để thua đau trước Real Madrid vào cuối tuần qua. Sau trận đấu, nói chuyện với Optus Sport, anh bộc lộ rõ sự thất vọng của mình:

“Tôi phải thành thật mà nói, tôi ước thất bại này khiến chúng tôi tổn thương nhiều hơn. Tôi ở trong phòng thay đồ và tất nhiên mọi người thất vọng, nhưng đặc biệt sau khi thua một trận đấu lớn như vậy, tôi ước gì mọi người còn thất vọng và tức giận hơn nữa".

"Đây là một vấn đề. Chúng ta phải có nhiều cảm xúc hơn, đặc biệt là khi thua cuộc. Bạn phải biết rằng bạn có thể làm tốt hơn, đặc biệt là trong một số tình huống nhất định, bạn chẳng phản ứng gì cả. Chúng ta cần phải có một bước tiến lớn từ thất bại đó, nếu không Real Madrid hoặc thậm chí Girona sẽ vượt qua chúng ta".

Theo Football Espana, những thành viên Barcelona coi sự thẳng thắn của Gundogan là biểu hiện của tâm lý, tư duy đẳng cấp được nuôi dưỡng trong thời gian anh thi đấu ở Manchester City.

Thời còn ở City, Gundogan đeo băng đội trưởng và đã cùng CLB giành hàng loạt danh hiệu lớn, trong đó đỉnh cao là cú ăn ba ở mùa giải trước.

Bellingham vừa tỏa sáng giúp Real vượt qua Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm