Quảng cáo
thethao247.vn

Sao Barca rơi nước mắt, Xavi hoang mang rời sân sau thất bại câm nín ở El Clasico

Chủ nhật, 29/10/2023 00:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Gavi không giấu được những giọt nước mắt tiếc nuối sau thất bại trước Real Madrid, trong khi HLV Xavi rời sân với vẻ hoang mang.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham đã ghi bàn thắng siêu phẩm ở phút bù giờ để giúp Real Madrid đánh bại Barcelona trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải.

Barca dẫn trước ngay ở phút thứ 6 và tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt, nhưng Bellingham đã cho thấy đẳng cấp khi tự mình ghi cả hai bàn thắng, ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos.

Sau trận, tiền vệ Gavi của Barcelona đã không giấu được những giọt nước mắt thất vọng. Anh ngay lập tức đi đến bên khán đài để chào và cảm ơn người hâm mộ đã tới hôm nay. Còn HLV Xavi rời đi và tiến về đường hầm trong sự hoài nghi hiện lên trên gương mặt.

Marca trích lời Gavi sau trận: "Cảm giác rất tồi tệ. Chúng tôi xứng đáng với thứ tốt hơn khi kiểm soát từ đầu đến cuối. Hai bàn thua đó thật đáng xấu hổ. Nhưng La Liga còn rất dài và chúng tôi phải tiếp tục".

bellingham
Bellingham quá xuất sắc trong trận Siêu kinh điển. Ảnh: Getty.

Bellingham hiện đã ghi được 13 bàn thắng cho Madrid, và bàn gỡ hòa trước Barca được coi là pha lập công đẹp nhất anh ghi được trong màu áo Los Blancos cho đến nay. Còn bàn thắng thứ hai cũng là lần thứ 4 anh ghi bàn cho Real trong những phút cuối, 3 trong số đó giúp đội giành chiến thắng.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ dành cho Bellingham rất nhiều lời khen ngợi:

“Jude Bellingham là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

"Bellingham đẳng cấp nhất thế giới. Có ai phản đối nữa không?"

“Hãy trao cho anh ấy Quả bóng vàng tiếp theo!"

Bellingham vẫn là vua phá lưới ở La Liga với 10 bàn thắng, hơn 3 bàn so với Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Trận ra mắt El Clasico của cựu sao Dortmund không thể hoàn hảo hơn, giúp anh có vinh dự trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên dự Siêu kinh điển kể từ huyền thoại David Beckham vào tháng 10 năm 2006. Kết quả này đã đưa Madrid lên ngôi đầu La Liga, hiện hơn Barcelona 4 điểm.

Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT