Quảng cáo

Erik ten Hag tự tin MU không sợ Anfield dù từng thua 0-7

Thứ sáu, 15/12/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag tự tin MU không áp lực khi đối mặt với Liverpool tại Anfield, dù đã thua 0-7 ở đó mùa giải trước.

Nghe nội dung bài viết

MU vừa bị loại ở Champions League sau trận thua Bayern Munich. Đó là thất bại thứ 12 của họ sau 24 trận mùa này.

Phong độ bất ổn của Quỷ đỏ khiến người hâm mộ lo lắng khi họ phải làm khách trước Liverpool vào cuối tuần. Nhưng HLV Erik ten Hag lại khá tự tin.

"Tôi không nghĩ mùa giải trước chúng tôi đã sợ hãi ở đó. Đó là một trải nghiệm tồi tệ, nhưng bây giờ đã khác. Năm ngoái, hiệp một chúng tôi chơi rất tốt và bị thủng lưới ngay sau hiệp một, rồi gục ngã. Nhưng đó là năm ngoái rồi, ít nhất đó là một MU khác và những cầu thủ khác nhau. Chúng tôi sẽ không phủ nhận nó, nhưng chúng tôi sẽ tự tin và chúng tôi sẽ chiến đấu, thử thách, đến đó với sự chuẩn bị để giành chiến thắng".

"Mọi người đều có động lực lớn khi đến Anfield, đó là một SVĐ tuyệt vời. Tôi biết nó sẽ rất khó khăn và điều mà mọi cầu thủ đều mong muốn là thách thức đối thủ ở đó. Bạn phải nhìn về phía trước. Chúng tôi ghi nhớ những gì xảy ra vào năm ngoái, và phải tận dụng, học hỏi từ nó. Vào Chủ nhật, chúng tôi có thể chứng minh điều đó".

ten-1702651012.jpg
Ten Hag đang đối mặt với áp lực lớn ở MU. Ảnh: Getty.

Man United sẽ vắng mặt tới 11 cầu thủ trong chuyến làm khách tới Anfield, nhưng Luke Shaw và Marcus Rashford có thể ra sân. Đây là một trận đấu quan trọng với Ten Hag khi có những tin đồn tiêu cực về tương lai của ông. Song, nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định ông không lo lắng về nguy cơ bị sa thải và chỉ tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu.

Với việc MU đang trong quá trình xác nhận việc bán 25% cổ phần cho Tập đoàn Ineos, Joel Glazer là người duy nhất có thể đưa ra quyết định thay đổi HLV. Giám đốc bóng đá John Murtough không có ý định yêu cầu sa thải Ten Hag trong khi giám đốc điều hành tạm quyền Patrick Stewart không có quyền đưa ra quyết định quan trọng như vậy.

Erik ten Hag bàn về sự thiếu nhất quán của Man United (Nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm