Quảng cáo
thethao247.vn

Được Real quan tâm, Julian Alvarez thảo luận về tương lai với Man City

Thứ hai, 25/12/2023 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Julian Alvarez chia sẻ về kế hoạch tương lai ở Manchester City giưa những tin đồn anh sẽ ra đi vào năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Julian Alvarez hiện là nhà vô địch thế giới ở cả cấp câu lạc bộ và đội tuyển. Anh vừa ghi hai bàn trong trận chung kết FIFA Club World Cup để giúp Man City hoàn tất cú ăn 5 danh hiệu trong năm 2023. Alvarez được đá cặp với Erling Haaland ở Man City mùa này, nhưng anh chỉ được chơi ở vị trí trung phong khi Haaland vắng mặt.

Rõ ràng một cầu thủ chất lượng như vậy nhưng không phải là lựa chọn số 1 sẽ thu hút sự quan tâm. Có tin đồn Alvarez sẽ rời đi nếu nhận được sự quan tâm của Real Madrid. Real từng được nhắc đến như một điểm đến tiềm năng, và Los Blancos cũng rất muốn sở hữu ngôi sao người Argentina. Tuy nhiên, sau trận chung kết Club World Cup, Alvarez tuyên bố mình rất hạnh phúc khi được thi đấu ở Man City.

ju-1703500400.jpg
Alvarez chia sẻ anh rất hạnh phúc ở Man City.

Khi được hỏi về ước mơ trong tương lai, Alvarez trả lời:

"Sự thật là tôi rất hạnh phúc ở Manchester City. Tôi đã ở câu lạc bộ được hơn một năm rồi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với mọi thứ chúng tôi đã đạt được. Mùa giải trước, ngay từ giây phút đầu tiên họ đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều với tư cách một cầu thủ, một con người, nên về mặt đó, tôi hạnh phúc ở câu lạc bộ này. Và rõ ràng là chúng tôi vẫn tiếp tục mơ ước và tiếp tục muốn giành được nhiều danh hiệu hơn. Bây giờ mục tiêu của chúng tôi là lặp lại những thành công đó một lần nữa!”.

Club World Cup là danh hiệu lớn thứ 14 của Alvarez trong sự nghiệp với CLB và tuyển quốc gia. Anh đã có đầy đủ những chức vô địch danh giá nhất đối với một cầu thủ, dù chỉ mới 23 tuổi. Người hâm mộ rất ngưỡng mộ những thành tích của cầu thủ này, thậm chí còn đùa rằng anh hoàn toàn có thể giải nghệ ở tuổi 23 vì chẳng còn danh hiệu lớn nào để phấn đấu. 

Cú hat-trick vô địch Premier League của Pep Guardiola. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Vi Vi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT