Quảng cáo

Dự đoán tỉ số Pháp vs Ba Lan: Một chiến thắng đậm

Thứ hai, 24/06/2024 23:09 PM (GMT+7)
A A+

Dự đoán tỉ số Pháp vs Ba Lan - "Gà Trống" sẽ đối đầu với Ba Lan tại bảng D Euro 2024, một chiến thắng đậm là điều Pháp đang hướng tới, với mục tiêu vươn lên dẫn đầu BXH cũng như khẳng định sức mạnh của mình sau 2 trận đấu gây nhiều thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Pháp sẽ đối đầu với ĐT Ba Lan lúc 23h ngày 25/6 trên SVĐ Signal Iduna Park. Đây là trận đấu cuối cùng của vòng bảng Euro 2024 cho cả hai đội.

Ba Lan đã thua hai trận liên tiếp trước đó, khiến họ mất cơ hội tiến vào vòng tiếp theo của giải đấu. Ngay cả khi Ba Lan thắng trận cuối này và Áo thua Hà Lan, họ vẫn không thể vượt qua Áo để đi tiếp. Lý do là vì Euro 2024 sử dụng thành tích đối đầu trực tiếp làm tiêu chí hàng đầu để xếp hạng khi các đội bằng điểm, và Ba Lan đã thua Áo trong trận đối đầu trực tiếp. Vì vậy, trận đấu giữa Pháp và Ba Lan lần này chỉ còn mang tính chất thủ tục.

Trong khi Ba Lan đã hết cơ hội đi tiếp, Pháp vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí đầu bảng D. Hiện tại, Pháp xếp sau Hà Lan do có hiệu số bàn thắng bại thấp hơn. Trận đấu với Ba Lan là cơ hội tốt để Pháp cải thiện hiệu số của mình. Ba Lan đã để thủng lưới 5 bàn trong 2 trận đầu, cho thấy hàng phòng ngự đang gặp nhiều vấn đề.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Ba Lan: Một chiến thắng đậm 486766
Pháp sẽ đối đầu với một Ba Lan đã hết động lực thi đấu. Ảnh: Opta Analyst.

Pháp không chỉ cần giành chiến thắng mà còn phải cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt. Điều này sẽ giúp họ cải thiện hiệu số và có cơ hội vượt qua Hà Lan để giành ngôi đầu bảng D, và sau đây là những dự đoán tỉ số trận đấu giữa Pháp vs Ba Lan sắp tới từ các kênh uy tín:

Kênh Sportsmole đưa ra dự đoán tỉ số Pháp vs Ba Lan như sau: Đội tuyển Pháp dù chưa thể hiện phong độ đỉnh cao tại Euro 2024, vẫn được đánh giá cao hơn Ba Lan trong trận đấu sắp tới. Lợi thế của Pháp đến từ chất lượng đội hình vượt trội và động lực thi đấu lớn hơn.

Ba Lan đã bị loại khỏi giải, có thể sẽ thi đấu với tâm lý không tốt. Ngược lại, Pháp vẫn còn cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng, nên họ được kỳ vọng sẽ thi đấu quyết tâm hơn. Với những yếu tố này, Sportsmole nhận định trận đấu sẽ kết thúc bằng một chiến thắng cho Gà Trống: Pháp 3-1 Ba Lan.

Dự đoán tỉ số Pháp vs Ba Lan: Một chiến thắng đậm 486767
Tiền đạo Kylian Mbappe sẽ trở lại sau khi vắng mặt trong trận Pháp gặp Hà Lan. Ảnh: Getty Images.

Chuyên trang Standard thì cho rằng: Trong trận đấu sắp tới tại Euro 2024, Pháp và Ba Lan đang ở hai thế đối lập. Pháp - dù đã chắc suất vào vòng 16 đội, vẫn đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng D. Để làm được điều này, họ cần đánh bại Ba Lan và cải thiện hiệu số bàn thắng, đặc biệt nếu Hà Lan thắng Áo trong trận đấu cùng giờ.

Ngược lại, Ba Lan đã chính thức bị loại khỏi giải đấu sau hai thất bại liên tiếp. Họ chỉ còn động lực thi đấu vì danh dự trong trận cuối cùng trước khi về nước.Những yếu tố này có thể dẫn đến một trận đấu một chiều, kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho Pháp.

Kênh Whoscored cũng dự đoán Pháp sẽ đánh bại Ba Lan với tỷ số 2-0: Đội tuyển Pháp đang có vị thế thuận lợi tại Euro 2024 với 4 điểm sau hai trận đấu. Họ chỉ cần một trận hòa nữa là đủ để chắc chắn vào vòng 16 đội. Pháp còn có lợi thế tâm lý khi chưa từng thua Ba Lan trong 8 lần đối đầu gần đây. Về phía Ba Lan, họ đã bất ngờ bị loại khỏi giải sau thất bại trước Áo và giờ chỉ còn thi đấu vì danh dự. Với tình hình này, Ba Lan khó có thể gây nhiều khó khăn cho Pháp trong trận đấu tới. 

Dự đoán tỉ số Pháp vs Ba Lan: Một chiến thắng đậm 486768
Cuộc so tài giữa Mbappe và Lewandowski sẽ rất thú vị. Ảnh: Dazn.

Chuyên trang thống kê hàng đầu Opta Analyst thì cho rằng: Pháp đang có thành tích đối đầu rất tốt với Ba Lan. Trong 8 lần gặp nhau gần đây nhất, Pháp chưa từng thua (4 thắng, 4 hòa). Tại Euro 2024 này, Ba Lan đã bị loại sau hai trận thua. Tuy nhiên, họ chưa từng thua cả 3 trận trong vòng bảng của một giải đấu lớn nào. Điều này có thể tạo động lực cho họ trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu này sẽ rất đáng chú ý với sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu: Mbappe bên phía Pháp và Lewandowski của Ba Lan. Sẽ rất thú vị để xem ai sẽ có ảnh hưởng lớn hơn đến trận đấu. Opta ủng hộ Kylian Mbappe khi dự đoán Pháp thắng 3-1 trước Ba Lan của Lewandowski.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT