Quảng cáo

MU được khuyên mua gấp thần đồng Real Madrid sau Euro 2024

Thứ hai, 24/06/2024 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Dwight Yorke kêu gọi Manchester United nhanh chóng chiêu mộ Arda Guler sau màn trình diễn ấn tượng ở Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Arda Guler đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận ra mắt Euro. Sao mai 19 tuổi này đã tỏa sáng trong trận mở màn của Thổ Nhĩ Kỳ trước Georgia , ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 bằng 1 cú sút xa siêu phẩm bằng chân trái của mình.

Khá bất ngờ khi Arda Guler phải ngồi dự bị và chỉ vào sân ở 20 phút cuối trong trận thua 0-3 của Thổ Nhĩ Kỳ trước Bồ Đào Nha. HLV Vincenzo Montella có thể sẽ đưa anh trở lại đội hình xuất phát cho trận đấu cuối của bảng F, khi Thổ Nhĩ Kỳ gặp CH Séc.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng và đầy tiềm năng của Arda Guler, huyền thoại Dwight Yorke kêu gọi MU nên lập tức chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Trong một chia sẻ với báo chí, cựu chân sút lừng danh của Quỷ Đỏ đưa ra lời khuyên như sau:

z5570709634014_1556d1bda07b469e48d378b8a4a08e2f
Arda Guler là sao trẻ tiềm năng tại Euro 2024 (Ảnh: Getty)

"Arda Guler được biết đến như 1 thần đồng trong vài năm nay và anh ấy đã cho thấy mình có phẩm chất đặc biệt đó khi ghi bàn thắng tuyệt vời cho Thổ Nhĩ Kỳ ở Euro 2024. Anh ấy đã khẳng định tài năng của mình ở đấu trường Euro. Và bây giờ cần có 1 đội bóng nào đó giải thoát cho Arda Guler khỏi băng ghế dự bị ở Real Madrid vào mùa giải tới.

Chúng tôi đã chứng kiến ​​những người như Kevin De Bruyne và Mohamed Salah rời một câu lạc bộ lớn như Chelsea và điều đó đã mang lại lợi ích cho sự nghiệp của họ. Ai dám khẳng định Guler rời Real Madrid để gia nhập Man United và không làm được điều tương tự.

Arda Guler cần một cơ hội tại 1 đội bóng khác để có thể chơi tuần này qua tuần khác. Mọi người đều tìm kiếm những cầu thủ có tên tuổi, một giải pháp khắc phục nhanh chóng, có kinh nghiệm, nhưng chúng ta không nên bỏ qua Guler, người có thể trở thành đẳng cấp thế giới trong tương lai. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc Man United ký hợp đồng với anh ấy".  

Author Thethao247.vn Linh Chi / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT