Quảng cáo
thethao247.vn

Đang cân nhắc giải nghệ, Eden Hazard được mời trở lại Premier League

Thứ sáu, 25/08/2023 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard được một đội bóng Premier League quan tâm và đây là cơ hội "cứu" ngôi sao người Bỉ khỏi việc giải nghệ sớm.

Nghe nội dung bài viết

Eden Hazard vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Real Madrid vào đầu mùa hè và đã có những tin đồn rằng Hazard có thể giải nghệ sớm do vấn đề chấn thương dai dẳng.

Tuy nhiên, Football Transfer đưa tin Crystal Palace đang ấp ủ kế hoạch đưa anh trở lại Premier League. Ông chủ của The Eagles, Steve Parish tin rằng cầu thủ 32 tuổi này vẫn có thể cống hiến cả về mặt thương mại lẫn chuyên môn. HLV trưởng Roy Hodgson cũng được cho là rất mong muốn thương vụ này diễn ra.

Ở giai đoạn này trong sự nghiệp, sự trở lại của Hazard ở Premier League cũng không quá rầm rộ. Hazard sẽ được đề nghị một hợp đồng đơn giản có thời hạn 1 năm. Nói cách khác, anh sẽ nhận được mức lương cơ bản không cao nhưng có khả năng tăng thu nhập thông qua các khoản thưởng về hình ảnh và hiệu suất.

Đang cân nhắc giải nghệ, Eden Hazard được mời trở lại Premier League 317878
Hazard đã có những năm ác mộng tại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Còn tùy thuộc mong muốn của Hazard nhưng việc trở lại London và tham gia một dự án đầy tham vọng của Palace có thể sẽ hấp dẫn huyền thoại Chelsea.

Cũng phải nói rằng đây là một canh bạc của Palace. Kể từ khi rời Chelsea, Hazard đã phải vật lộn để duy trì phong độ.

Anh gia nhập Real Madrid vào năm 2019 với mức giá khổng lồ 115 triệu Euro nhưng đã rời đi vào đầu mùa hè này sau những vấn đề dai dẳng về chấn thương. Ngôi sao người Bỉ chỉ ra sân 76 lần, ghi 7 bàn và có 12 kiến ​​tạo.

Kể từ khi anh ra đi, có rất ít thông tin về những đội bóng theo đuổi anh, mặc dù người đại diện của Hazard gần đây tuyên bố rằng họ đã từ chối lời đề nghị từ 6 CLB. Sự sụt giảm cả về phong độ lẫn hình ảnh của cầu thủ người Bỉ được minh họa rõ nhất qua giá trị chuyển nhượng dự kiến ​​(xTV), ở mức 130 triệu Euro vào năm 2017 nhưng hiện đang ở mức 5,6 triệu Euro.

Trước đó, sau World Cup 2022, Hazard đã tuyên bố từ giã sự nghiệp ở tuyển Bỉ sau 14 năm thi đấu.

Trận đấu giữa Chelsea và Dortmund. Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT