Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 4/10: Man United ra giá bán Garnacho, gia hạn với Maguire

Thứ sáu, 04/10/2024 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Man United chốt giá bán Garnacho hay việc chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Maguire... sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 4/10.

Nghe nội dung bài viết

Chuyển nhượng MU 4/10

Man United ra giá bán Garnacho

Manchester United đang tìm cách giữ chân Alejandro Garnacho và đặt giá 50 triệu bảng khi Barcelona cùng Juventus bày tỏ sự quan tâm. Garnacho gia nhập học viện của United từ năm 16 tuổi và đã trở thành một phần quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag. Tuy nhiên, anh chỉ mới ra sân bốn trận mùa này nên phải cạnh tranh suất đá chính với Amad Diallo.

Dù từng có mối quan hệ không tốt với Ten Hag và bị phát hiện thích các tweet chỉ trích huấn luyện viên, Garnacho vẫn được đánh giá cao. Dù khả năng chuyển nhượng vào tháng 1 là thấp, Barcelona và Juventus có thể sẽ gửi lời đề nghị vào mùa hè tới.

bia-1727999635.jpg
Quỷ đỏ sẽ không bán Garnacho nếu giá thấp hơn 50 triệu Bảng.

Bất hòa với Ten Hag, HLV chọn ra đi

Ten Hag đã gặp mâu thuẫn với đội ngũ huấn luyện của mình khi họ phản đối phong cách chơi bóng hỗn loạn mà ông áp dụng mùa trước.

Football Insider cho biết Steve McClaren - cựu trợ lý HLV, đã rời đi để làm HLV trưởng đội tuyển Jamaica có mối quan hệ không tốt với Ten Hag. Sự ra đi của McClaren gây sốc cho mọi người ở CLB, đặc biệt là khi mâu thuẫn với Ten Hag có thể là nguyên nhân chính.

Ten Hag nổi tiếng với tính cách bướng bỉnh, đã kiên quyết không thay đổi chiến thuật dù có sai sót rõ ràng, làm lộ ra những điểm yếu khiến đối thủ dễ dàng khai thác. Hiện đội bóng cũng đang gặp khó khăn trong khâu tấn công khi thủng lưới 3 bàn trước Porto ở Europa League và sắp chạm trán Aston Villa tại Premier League.

2-1727999643.jpg
McClaren rời đi vì mâu thuẫn với Ten Hag.

MU vẫn chưa từ bỏ De Jong

Barcelona vẫn gặp khó khăn với tình hình hợp đồng của Frenkie de Jong, khi thỏa thuận mới cho tiền vệ người Hà Lan chưa được ký kết dù đã kéo dài nhiều tháng. Hợp đồng hiện tại của De Jong sẽ hết hạn vào năm 2026, và Barca muốn gia hạn để giảm lương, giúp giải quyết vấn đề tài chính của CLB. Tuy nhiên, De Jong chưa vội đưa ra quyết định.

Theo tờ Sport, Barcelona mong muốn hoàn tất hợp đồng với De Jong vào cuối năm 2024. Nếu không, khả năng anh bị đưa vào danh sách chuyển nhượng và rời đi ngay tháng 1 là rất lớn.

3-1727999643.jpg
MU vẫn rất thèm khát có được De Jong.

Manchester United đang theo dõi sát sao tình hình. Nếu De Jong không ký hợp đồng mới, họ sẽ cân nhắc việc chuyển nhượng. Barcelona không muốn để anh hết hạn hợp đồng, nên nếu không có động thái sớm, De Jong có thể phải chia tay CLB trước thời hạn.

Quỷ đỏ nhắm sao sáng nhất của Benfica 

Theo Teamtalk, Manchester United đã chú ý đến ngôi sao của Benfica - Kerem Akturkoglu, với mục tiêu ký hợp đồng vào năm 2025. Cầu thủ này chỉ vừa chuyển từ Galatasaray sang Benfica vào mùa hè với giá 12 triệu euro, nhưng phong độ ấn tượng của anh đã thu hút sự quan tâm của các CLB lớn, trong đó có MU.

Fichajes tiết lộ rằng Man Utd đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro để chiêu mộ Akturkoglu, người đang tỏa sáng ở vị trí cánh trái. Anh đã ghi sáu bàn và có năm kiến tạo trong 11 trận, bao gồm các bàn thắng quan trọng tại Champions League.

Hiện tại, Man Utd đang thiếu một lựa chọn ổn định cho cánh trái, khi Marcus Rashford và Alejandro Garnacho không đáp ứng được kỳ vọng. Rashford bị chỉ trích vì phong độ thất thường, trong khi Garnacho vẫn cần thêm thời gian để trưởng thành. Do đó, MU có thể sẽ chiêu mộ Akturkoglu để gia tăng sức mạnh cho hàng công. 

4-1727999643.jpg
Akturkoglu là cầu thủ xuất sắc nhất Benfica tháng vừa qua.

Gia hạn với Maguire 

Dù từng được West Ham theo đuổi và suýt chuyển đến London cách đây 12 tháng, Harry Maguire vẫn quyết định ở lại Old Trafford sau khi từ chối thỏa thuận. Trong mùa hè này, tương lai của trung vệ người Anh dưới thời Erik Ten Hag vẫn là dấu hỏi lớn khi anh chỉ đá chính hai trận tại Premier League.

Hợp đồng hiện tại của Maguire sẽ hết hạn vào cuối mùa, song anh không vội đưa ra quyết định. Anh có thể cân nhắc tiếp tục ở lại nếu có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng của Man United.

Theo Football Insider, giám đốc thể thao Dan Ashworth đang xem xét gia hạn hợp đồng thêm một năm với Maguire để tránh việc anh rời đi miễn phí. Dù không phải lựa chọn ưu tiên trong đội hình, Maguire vẫn là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, từng thi đấu tại hai kỳ World Cup và đóng góp 20 bàn thắng trong 214 trận cho Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm